fbpx
News

Mnet ‘Road To Kingdom’ เตรียมเปิดโหวตก่อนการออกอากาศ

Road To Kingdom อีกหนึ่งรายการใหม่ของ Mnet ที่จะออกอากาศในปี 2020 เตรียมเปิดกิจกรรมให้แฟนๆมีส่วนร่วมก่อนถึงการออกอากาศของรายการ

ตัวแทนจาก Mnet ได้เปิดเผยว่ารายการ Road To Kingdom จะเริ่มต้นกิจกรรมของรายการด้วยการให้แฟนๆมีส่วนร่วมผ่านการเปิดโหวตออนไลน์

โดยการโหวตที่จะเกิดขึ้นนี้จะเป็นการเปิดโหวตในส่วนของพรี-โชว์ที่จะให้แฟนๆที่รอคอยการออกอากาศของรายการลงคะแนนโหวตหลังจากได้ชมคลิปตัวอย่างโชว์แรกที่จะปล่อยออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราจะเปิดการโหวตออนไลน์ครั้งแรกในส่วนของพรี-โชว์เวลา 15.00 น. ตามเวลาในเกาหลีของวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ซึ่งการโหวตนี้จะเป็นการสอบถามความคิดเห็นหลังจากที่เราได้ปล่อยคลิปตัวอย่างการแสดงของแต่ละวงออกมา และหวังว่าทุกท่านจะร่วมโหวตให้กับทีมที่ท่านประทับใจผ่านระบบบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา”

สำหรับระยะเวลาการโหวตจะเริ่มขึ้นในเวลา 15.00 น. ของวันที่ 30 มีนาคม และจะปิดระบบโหวตในวันที่ 5 เมษายน โดยผลโหวตจะถูกเปิดเผยในการออกอากาศของรายการ

รายการ Road To Kingdom นับเป็นรายการซีซัน 2 สำหรับการแข่งขันของศิลปินไอดอล K-POP ที่ซีซันแรกเริ่มต้นขึ้นในชื่อ Queendom กับการแข่งขันของเหล่าไอดอลหญิง ซึ่งผู้ชนะในรายการคือวง Mamamoo

PENTAGON, ONF, Golden Child, The Boyz, ONEUS, VERIVERY, และ TOO คือ 7 ทีมที่จะเข้าแข่งขันในรายการ Road To Kingdom ที่วางกำหนดออกอากาศตอนแรกมาแล้วเป็นวันที่ 30 เมษายน ติดตามชมกันได้ทาง Mnet

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button