fbpx
News

The Black Label ชี้แจงข้อเข้าใจผิดจากรายการ ‘I AM SOMI’ EP1

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์หลังจาก โซมี ได้เปิดเผยการทำกิจกรรมของเธอในปี 2020 ออกมาผ่านรายการเรียลิตี้ ‘I AM SOMI’ ที่ปล่อย EP 1 ออกมาให้ได้ชมกันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยประเด็นที่เกิดขึ้นในสังคมออนไลน์มาจากฉากในตัวอย่างตอนต่อไปที่ โซมี ขึ้นรถ SUV หรูและเปิดกระจกตะโกนบอกว่าเธอได้อัพเกรดรถของเธอมาเป็นรถสีเหลืองแล้ว ซึ่งรถสีเหลืองคันนี้คือ Lamborghini URUS ที่ราคาขายในไทยตั้งอยู่ที่ 23.4 ล้านบาท

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกมาชาวเน็ตก็ได้เข้าใจว่ารถคันนี้เป็นรถที่ จอนโซมี ซื้อเอง และเซอร์ไพรส์อย่างมากที่เด็กอายุ 20 สามารถซื้อรถหรูในระดับนี้ได้ ซึ่งประเด็นนี้ได้ถูกพูดแพร่กระจายออกไปในวงกว้าง

อย่างไรก็ตามช่วงเช้าที่ผ่านมาทาง The Black Label ต้นสังกัดของ จอนโซมี ได้ออกมาชี้แจงแก้ไขความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นด้วยการระบุว่ารถคันสีเหลืองที่เห็นในคลิปตอนแรกของรายการ I AM SOMI ไม่ใช่รถของ จอนโซมี ซึ่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับรถคันนี้จะถูกเปิดเผยออกมาในรายการตอนที่ 2

ใครที่พลาดชมรายการ I AM SOMI ตอนแรกไป สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ช่องออฟฟิเชียลยูทูปของ The Black Label

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button