fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชาอึนอู ร่วมทีม All The Butlers ถ่ายทำตอนใหม่ของรายการ

รายการ All the Butlers เปิดตัวสมาชิกรับเชิญคนต่อไปที่จะมาทำหน้าที่พ่อบ้านรายวันที่เป็นระบบใหม่ของรายการออกมาแบบต่อเนื่อง ล่าสุดทางรายการได้ ชาอึนอู สมาชิกวง ASTRO เจ้าของฉายา ‘เฟซจีเนียส’ มาร่วมทีม

หลังจากการออกอากาศตอนแรกของรายการ All The Butlers ในระบบใหม่ที่ได้ องซองอู มาเป็นสมาชิกรับเชิญคนแรกที่ร่วมเรียนรู้ประสบการณ์จากมาสเตอร์ ‘คิมด็อกซู’ ตามมาด้วย อีจินฮยอก ที่มาร่วมรายการเป็นลำดับที่ 2 ซึ่งการถ่ายทำได้เสร็จสิ้นไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

ล่าสุดเช้าวันที่ 31 มีนาคม ทางตัวแทนจาก SBS ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่าพ่อบ้านรายวันคนต่อไปที่ได้มาร่วมการถ่ายทำรายการ All The Butlers เป็นที่เรียบร้อยแล้วคือ ชาอึนอู ซึ่งเค้าได้มาเรียนรู้การใช้ชีวิตจากมาสเตอร์คนใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตร่วมไปกับสมาชิกของรายการอย่าง อีซิงกิ ยางเซฮยอง และ ชินซองร็ค เช่นเดียวกับในตอนของ องซองอู ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ | คลิกเพื่อชม: รายการ All The Butlers พร้อมซับไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับภารกิจของ ชาอึนอู ในครั้งนี้เค้าจะได้เรียนรู้ประสบการณ์จากผู้ประกาศข่าวที่ประสบความสำเร็จในรายการข่าว SBS 8 News โดยการถ่ายทำได้เสร็จสิ้นลงแล้วเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับการปรากฎตัวของ อีซึงกิ สมาชิกหลักของ All The Butlers ในช่วงข่าวกีฬาของ SBS 8 News เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา

ชาอึนอู จะได้เรียนรู้และลองทำหน้าที่ในแบบผู้ประกาศข่าวอย่างไรบ้างต้องรอติดตามชมกันในรายการ All The Butlers รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button