fbpx
News

ซูบิน VICTON & ยอนจุน TXT กับมิตรภาพสุดน่ารักที่เปิดเผยให้แฟนๆ รู้

เรื่องราวมิตรภาพน่ารักๆ ของสองหนุ่ม ซูบิน VICTON ที่เปิดเผยถึงสาเหตุที่ได้รับความไม่พอใจเป็นความน้อยใจที่เกิดขึ้นกับหนุ่ม ยอนจุน TXT จากการสัมภาษณ์ของเค้าในรายการหนึ่ง

เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ซูบิน ได้ไปออกรายการ ‘Tingle Interview’ ทาง M2 ดิจิตัลสตูดิโอของ Mnet ซึ่งในรายการนั้นเค้าได้บอกว่าเค้าเป็นเพื่อนกับ ยอนจุน โดยเมื่อถามถึงชื่อที่ไม่คาดคิดในรายชื่อผู้ติดต่อของเค้า เค้าได้ตอบว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“TXT ยอนจุน ครับ เราเป็นเด็กฝึกหัดมาด้วยกัน และก็มีช่วงนึงที่วงของพวกเราทำการโปรโมตในเวลาเดียวกันครับ ตอนนั้นเราก็เลยได้คุยกันเยอะเลย พวกเราค่อนข้างสนิทกันครับ”

และในวันที่ 30 มีนาคม ซูบิน ได้มาทำการไลฟ์ออกอากาศสดผ่านทาง V Live ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เค้าได้เปิดเผยว่ายอนจุนไม่พอใจเล็กน้อยเมื่อได้เห็นการสัมภาษณ์ครั้งนั้นด้วยว่า

“เราแชทคุยกันทาง Messenger ครับ แล้วเค้าบอกผมว่าเค้าได้ดู Tingle Interview เค้าถามผมว่าทำไมถึงอธิบายว่าเราค่อนข้างสนิทกันหละ แล้วก็บอกว่ามันทำให้เค้าเสียใจด้วยครับ

เค้าเลยบอกผมว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปไม่ว่าถูกถามที่ไหนให้บอกว่า เราเป็นเพื่อนสนิทกันครับ”

นอกจากนั้นแล้ว ซูบิน ได้บอกอีกว่าจริงๆ แล้วเค้าไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทที่อยู่ในวงการ มีแค่สองคนเท่านั้นนอกจาก ยอนจุน TXT อีกคนก็คือ จอนอุง AB6IX ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กฝึกหัดนั่นเอง

ในตอนนี้ VICTON กำลังทำการโปรโมตเต็มวงกับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 6  Continuous พร้อมเพลง ‘Howling’ ในขณะที่ TXT ฉลองครบรอบเดบิวต์ 1 ปีของวงไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมนี้

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button