fbpx
News

ผกก. เปิดเผยสิ่งที่จะได้สัมผัสใน Peninsula ภาคต่อจาก Train To Busan

Peninsula ภาคต่อของภาพยนตร์ที่สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วโลกอย่าง Train To Busan ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของเรื่องออกมาให้ได้ชมกันแล้ว กับฉากของเรื่องที่กว้างยิ่งขึ้น และฉากแอคชั่นในแบบที่ไม่คาดคิด

ในภาคต่อนี้จะเป็นเรื่องราว 4 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Train To Busan ที่เชื้อซอมบี้ได้แพร่ระบาดไปทั่วคาบสมุทรเกาหลี ซึ่งในเรื่องนี้ได้นักแสดงระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง คังดงวอน มานำแสดงร่วมกับ อีจองฮยอน (AVA) ศิลปินนักแสดงสาวที่มีผลงวานโดดเด่นมาโดยตลอด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยอนซังโฮ ผที่รำหน้าที่ผู้กำกับและเขียนบทด้วยตัวเอง ได้เปิดเผยถึงภาพรวมของเรื่องที่เราจะได้ชมกันใน Peninsula

“เราตั้งใจสร้างโลกหลังหายนะ ที่เต็มไปด้วยซากของอารยะธรรม ในรูปแบบของเราเอง

Peninsula จะถูกเล่าเรื่องออกมาในมุมมองที่กว้างยิ่งขึ้น จากทุนสร้างที่มากกว่าในการทำงานของภาคแรกที่สามารถทำรายได้ทั่วโลกสูงถึง 92 ล้านดอลลาร์ ซึ่งในภาคนี้เราพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นสี่ปีหลังจากเหตุการณ์ใน ‘Train To Busan’ โดยที่ไม่มีเรื่องราวต่อเนื่องกัน จะเป็นเรื่องราวที่ดำเนินโดยตัวละครชุดใหม่ทั้งหมด สิ่งเดียวที่ยังเหลือ คือลักษณะเด่นของภูมิศาสตร์ต่างๆ นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมเราถึงตั้งชื่อเรื่องว่า ‘Peninsula’ (คาบสมุทร) เพราะการดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอด และตามหาผู้ที่เหลืออยู่บนคาบสมุทรนั้นเป็นภารกิจหลัก ซึ่งเป็นความลุ้นระทึกที่จะได้พบใน Peninsula”

คังดงวอน, Peninsula (2020)

ด้วยกระแสและความคาดหวังที่มีต่อเรื่องราวภาคต่อของ Train To Busan เพียงแค่การเปิดเผยรูป แลตัวอย่างแรกออกมาก็ทำให้ Peninsula กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ควรจับตามองในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2020 ที่สื่อใหญ่อย่าง IndieWire ได้ระบุออกมา

สำหรับผู้ชมชาวไทยที่รอคอย Peninsula กันอยู่ รอติดตามอัพเดตกำหนดเข้าโรงกันให้ดีๆ ก่อนจะได้ชมพร้อมกันในปี 2020 นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button