fbpx
News

คิมมินกยู และ จูยอน ‘The Boyz’ เข้ารับการตรวจ COVID-19 หลังรายการ The Show แจ้งมาตรการป้องกัน

หลังจากการประกาศงดการออกอากาสในสัปดาห์หน้าของ รายการ The Show ล่าสุดได้มีการอัพเดตถึงการเข้ารับการตรวจ COIVD-19 ของทีมงาน รวมถึง คิมมินกยู และ จูยอน จากวง The Boyz ที่ทำหน้าที่ MC ของรายการแล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นสถานการณ์ต่อเนื่องจากประกาศของ Yuehua Entertainment ที่แจ้งถึงการติดเชื้อ COVID-19 ของพนักงานในบริษัท 1 รายซึ่งเกี่ยวข้องกับการดูแลกิจกรรมของ EVERGLOW ที่มี ชีฮยอน ทำหน้าที่ MC ของรายการ The Show ซึ่งข้อมูลล่าสุดได้เปิดเผยว่าผู้ติดเชื้อคือหนึ่งในทีมงานที่มาดูแลการทำงานของ ชีฮยอน ในรายการ The Show ที่ถ่ายทำเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมานี้ทำให้ทางรายการ The Show แจ้งถึงมาตการป้องกัน โดยให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในรายการทั้งหมดเข้ารับการตรวจ พร้อมกับทำตามคำแนะนำของทางการในการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะเดียวกันทาง Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของ คิมมินกยู ที่ทำหน้าที่ MC ร่วมกับ ชีฮยอน ก็ได้แจ้งถึงการเข้ารับการตรวจ COVID-19 แล้วเช่นกัน รวมถึงทีมงานของทางค่ายทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการทำกิจกรรมนี้

เช่นเดียวกับทาง จูยอน สมาชิกวง The Boyz ที่เป็นอีกหนึ่ง MC ของรายการก็ได้เข้ารับการตรวจแล้วเช่นกันจากรายงานของสื่อที่นำเสนอออกมาล่าสุด

Image

ทางด้านทีมงานจาก SBS ยังได้แจ้งถึงการปิดสตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำรายการ The Show เพื่อให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้ามาทำการฆ่าเชื้อในวันที่ 4 เมษายน และจะปิดทางเข้าหลักของอาคาร SBS Prism Tower ย่านซังอัมในวันเดียวกัน

เบื้องต้น ชีฮยอน และสมาชิกของวง EVERGLOW คนอื่นๆมีผลตรวจการติดเชื้อออกมาเป็นลบ แต่จำเป็นต้องกักตัวแยกกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์เพื่อเฝ้าระวังการติดเชื้อตามระยะเวลาฝักตัวของไวรัส ซึ่งขณะนี้กิจกรรมของวงที่ได้วางเอาไว้ได้ถูกยกเลิกทั้งหมด

สำหรับรายการ The Show ทางตัวแทนได้แจ้งยกเลิกการออกอากากาศในวันที่ 7 เมษายน และจะแจ้งความคืบหน้าของสถานการณ์ให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button