fbpx
News

SM อัพเดตอาการของ เวนดี้ Red Velvet หลังออกจากโรงพยาบาล

จากเหตุการณ์ที่ เวนดี้ Red Velvet ต้องพักรักษาตัวหลังประสบอุบัติเหตุระหว่างซ้อมในงาน SBS Gayo Daejeon เมื่อปลายปี 2019 ที่ผ่านมา และตอนนี้ทางค่าย SM Entertainment ได้อัพเดตอาการล่าสุดของเธอออกมาแล้ว

โดยในวันที่ 3 เมษายน ทางค่าย SM Entertainment ต้นสังกัดของ เวนดี้ ได้บอกกับสื่อเกาหลี topstarnews ว่าเธอออกจากโรงพยาบาลแล้วแต่ยังคงต้องมารับการตรวจอยู่

“ถึงแม้ร่างกายของ เวนดี้ จะฟื้นฟูขึ้นมากจากอาการบาดเจ็บ แต่เธอยังคงต้องมารับการรักษาจากทางโรงพยาบาล และในขณะนี้ร่างกายของเธอดีขึ้นมากแล้ว ซึ่งในตอนนี้เธอกำลังฟื้นฟูร่างกาย และรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ เวนดี้ Red Velvet ประสบอุบัติเหตุระหว่างซ้อมในงาน SBS Gayo Daejeon เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมปลายปี 2019จากเหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บ และต้องใช้เวลาที่นานในการพักรักษาตัว ซึ่งถึงตอนนี้เป็นเวลาเข้าสู่เดือนที่ 4 แล้วสำหรับการเข้ารับการรักษาและฟื้นฟูร่างกายของเธอ

เวนดี้ ส่งข้อความทักทายแฟนๆ เป็นครั้งแรกหลังจากรักษาตัวผ่านโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์วันคล้ายวันเกิดของเธอที่ผ่านมา และในตอนนี้ เธอกำลังจะมีผลงานการพากย์เสียงตัวละครในภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชันเรื่อง ‘Trolls: World Tour’ เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีด้วย

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button