fbpx
News

ต้นสังกัด Dreamcatcher แจ้งผลการตรวจ COVID-19 ของสมาชิกวงและทีมงาน

จากสถานการณ์การตรวจพบการติดเชื้อไวรัส COVICD-19 ในทีมงานของวง EVERGLOW ที่เดินทางไปดูแลกิจกรรมของ ชีฮยอน ในรายการ The Show เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ทำให้ทางรายการได้แจ้งถึงมาตรการความปลอดภัยและขอให้ศิลปินและทีมงานที่เกี่ยวข้องเข้ารับการตรวจเพื่อควบคุมการแพร่เชื้อไวรัส

ล่าสุดช่วงเที่ยงวันที่ 6 เมษายน ทางตัวแทนจาก Dreamcatcher Company ต้นสังกัดของวงเกิร์ลกรุป Dreamcatcher ได้แจ้งถึงผลการตรวจ COVID-19 ของสมาชิกวงและทีมงานออกมาแล้ว

“หลังจากมีการแจ้งถึงการติดเชื้อไวรัสของหนึ่งในทีมงานวง EVERGLOW ที่มาดูแลกิจกรรมของศิลปินในรายการ The Show ทำให้ ศิลปินและทีมงานในบริษัทของเราเข้ารับการตรวจเชื้อไวรัส COVID-19 ทันทีเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และผลการตรวจของทุกคนออกมาเป็นลบ ไม่พบการติดเชื้อแต่อย่างใด”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทางด้านกิจกรรมของวง Dreamcatcher ทางค่ายได้แจ้งว่าในขณะนี้สมาชิกของวงได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านแล้วหลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมตผลงานเพลงในอัลบัมล่าสุด และเพื่อเป็นการควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อทางบริษัทจะจัดการอย่างเต็มที่ไม่ให้มีการสัมผัสหรือเข้าใกล้กับสาธารณะ และจะมีทีมงานและรถของบริษัทคอยอำนวยความสะดวกให้ในการเดินทางต่างๆ

จากเหตุการณ์ที่รายการ The Show นี้ล่าสุดศิลปินที่ได้รับผลการตรวจออกมาเป็นลบแล้วทั้งหมดได้แก่วง EVERGLOW, Dreamcatcher, จูยอน The Boyz, KISUM และมีการรายงานเพิ่มเติมว่าทีมงานของ EVERGLOW อีก 1 คนได้ติดเชื้อ COVID-19 จากการทำงานใกล้ชิดกันกับทีมงานคนแรกที่ติดเชื้อ

ยังคงต้องติดตามการอัพเดตถึงสถานการณ์ COVID-19 ที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายทำรายการ The Show วันที่ 24 มีนาคม กันต่อไปว่าจะคลี่คลายลงในทิศทางใด ซึ่งในสัปดาห์นี้ทางรายการจะงดการออกอากาศลงตามมาตรการที่ได้แจ้งออกมาก่อนหน้านี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button