fbpx
NewsPlay

(G)I-DLE เล่าเบื้องหลังคอนเซปต์ในเพลงคัมแบค ‘Oh My God’

(G)I-DLE กลับมาอีกครั้ง กับการโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ ‘Oh my god’ 

ในวันที่ 6 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี (G)I-DLE ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 3 ‘I trust’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Oh my god’

https://www.youtube.com/watch?v=om3n2ni8luE&feature=emb_title

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างงานโชว์เคสที่จัดขึ้นแบบออนไลน์เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา สมาชิกของ (G)I-DLE ได้อธิบายถึงคอนเซปต์ของเพลง Oh Mu God ที่ใช้ในการโปรโมตอัลบัมชุด I TRUST ว่า

“ในคอนเซปต์ของการโปรโมตครั้งนี้พวกเราตั้งใจที่จะถ่ายทอดความเชื่อมั่นในตัวเองออกมาให้เหมือนกับชื่อของอัลบัมชุดนี้ โดยคอนเซปต์ ขาว-ดำ ที่ถ่ายทอดออกมาให้เห็นตั้งแต่ในทีเซอร์เป็นการสื่อให้เห็นถึง 2 ด้านในตัวเรา ทีถึงแม้คนอื่นจะมองเห็นด้านมืดจากตัวเรา แต่ลึกๆแล้วมันก็ยังคงมีด้านสว่างที่ยังคงอยู่ภายใน”

สำหรับเพลง Oh My God ที่เป็นเพลงโปรโมตของอัลบัมชุดนี้ ยังคงเป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ โซยอน ที่ทำงานร่วมกับ Yummy Tone เช่นเคย ซึ่งในเพลงได้สื่อสารข้อความที่มีความหมายเกี่ยวกับ การสร้างความเชื่อมั่น ที่สามารถสร้างขึ้นมาได้เพียงแค่คุณเชื่อและศรัทธาในตัวเอง โดยตัวเพลงถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์ Urban Hiphop ที่มีซาวด์ดนตรีแบบวินเทจเปียโน ผสมกับไลน์เบสสังเคราะห์ 808 ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศของเพลงที่พวกเธอถ่ายทอดเนื้อหาที่เกี่ยวกับการเชื่อในตัวเองท่ามกลางการเผชิญหน้ากับโลกความเป็นจริง

ทางด้านโชว์ของเพลงนี้ที่จะเปิดเผยออกมาให้กับแฟนๆได้ชมกันในคัมแบคสเตจ แฟนๆจะได้สัมผัสเสน่ห์อีกมุมของ (G)I-DLE ที่การแสดงบนเวทีเองก็จะถูกแบ่งออกเป็นคอนเซปต์ ขาว-ดำ เช่นกัน

note: (G)I-DLE เกิร์ลกรุ็ป 6 สาวในสังกัด CUBE Entertainment เดบิวต์เมื่อปี 2018 พร้อมโปรโมตด้วยเพลง LATATA พวกเธอโปรโมตคัมแบคล่าสุดด้วยเพลง Uh-Oh เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2019 และได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Queendom เมื่อช่วงปลายปีนั้นจากศักยภาพที่แสดงให้เห็นทำให้พวกเธอได้รับความสนใจยิ่งขึ้นไปอีกและสาวๆ ก็ได้ปล่อยเพลง Lion ที่ใช้ในการแข่งขันของรายการออกมาซึ่งรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่นี้ด้วย

ติดตามการโปรโมตอัลบัม I TRUST ของ (G)I-DLE กันได้อย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button