fbpx
News

(G)I-DLE เซ็นสัญญากับค่ายเพลงในอเมริกา เดินหน้าสู่ตลาดโลก

(G)I-DLE ที่วางเป้าหมายเริ่มต้นการโปรโมตกิจกรรมของวงในอเมริกาปีนี้ ได้เดินหน้าเซ็นสัญญากับค่ายเพลงในอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย

เช้าวันที่ 9 เมษายน ตัวแทนจาก Cube Entertainment ได้แจ้งถึงการเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Republic Records บริษัทในเครือของ Universal Music ที่ดูแลการโปรโมตให้กับศิลปินระดับโลกอย่าง Ariana Grande, Nicki Minaj, Drake, Lil Wayne, The Weeknd, Post Malone และอีกมากมาย ซึ่งการเซ็นสัญญาในครั้งนี้เพื่อให้ทาง Republic Records เป็นผู้ดูแลและจัดการกิจกรรมการโปรโมตต่างๆให้กับวง (G)I-DLE ในอเมริกา

เอเวอรี่ ลิปแมน COO ของค่ายได้แนะนำกับสื่อในอเมริกาถึงอัลบัม I Trust ของ (G)I-DLE ที่เพิ่งปล่อยออกมา ซึ่งผลงานใหม่ของวงในชุดนี้จะเป็นอัลบัมเดบิวต์ของวงในอเมริกาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยถึงเป้าหมายที่จะทำให้ (G)I-DLE สามารถสร้างฐานแฟนคลับในระดับโลกให้แผ่ขยายไปไกลยิ่งขึ้นจากการร่วมงานกันในครั้งนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้าน อันอูฮยอง CEO ของ Cube Entertainment ก็ได้พูดถึงการจับมือกับค่ายในอเมริกาครั้งนี้ว่าจะเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญที่ต้องถูกบันทึกในประวัติศาสตร์ของวงการ K-POP ด้วยการเดินทางของวง (G)I-DLE ที่มุ่งหน้าสู่ตลาดโลก

Image

สำหรับ Republic Records แล้วในช่วงปีที่ผ่านมาได้ให้การสนับสนุนวงไอดอลกรุปจากวงการ K-POP อย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นจากการเซ็นสัญญากับวงรุกกี้ TOMORROW X TOGETHER เมื่อเดือน มีนาคมปี 2019 และเซ็นสัญญากับ TWICE เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button