fbpx
HALLYU K PICKS!News

18 บทเพลงของ ยูแจซอก ที่ลองมาแล้วหลากสไตล์

ถ้าพูดถึงชื่อของ ยูแจซอก แล้ว หลายๆคนคงนึกถึงภาพพิธีกรรายการวาไรตี้ยอดนิยมของเกาหลี ซึ่งจากการอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 30 ปีทำให้เค้าได้ลองทำอะไรมาแล้วหลายๆอย่างซึ่งหนึ่งในนั้นคือบทบาทการเป็นนักร้อง

ในช่วงที่ผ่านมาหลายๆคนคงได้เห็นภาพของ ยูแจซอก ที่แปลงโแมเป็นนักร้องเพลงทร็อต หรือเพลงลูกทุ่งสไตล์เกาหลีในชื่อ ยูซานซึล ที่ปล่อยเพลงออกมาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต์ในรายการ Hangout With You

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่นอกจากเพลงสไตล์ลูกทุ่งอย่างเพลงทร็อตแล้ว ยูแจซอก ได้เคยทำเพลงมาแล้วหลากหลายสไตล์โดยเฉพาะเพลงที่มาจากโปรเจคต์ในรายการ Infinite Challenge ที่เปิดโอกาสให้เค้าได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมามากมาย และต่อไปนี้คือ 18 บทเพลงของ ยูแจซอก ที่ไม่ใช่แค่การเป็นนักร้อง แต่ยังมีเพลงที่เค้าร่วมแสดงทั้งการเต้น และการเล่นดนตรีด้วย ใครที่ยังไม่เคยฟังก็ลองกดฟังกันได้

The Charm of Samba, 2007

Let’s Dance, 2009

As I Say, 2011

Apgujeong Nallari, 2011

Summer, 2011

Grasshopper World, 2012

Room Nallari, 2012

Please Don’t Go My Girl, 2013

Like, 2016

Dancing King (with EXO), 2016

HOLLYWOOD, 2019

Confession of Your Love, 2019

นอกจากนี้ยังมีบทเพลงที่ ยูแจซอก รับหน้าที่เป็นมือกลอง จากรายการ Hangout With Yoo ที่ออกอากาศเมื่อปี 2019 อีกด้วย | คลิกเพื่อชม: รายการ Hangout With Yoo ‘โชว์เดี่ยวกลองของยูแจซแก’ พร้อมซับไทย

และที่เป็นไฮไลต์สำคัญคือการผันตัวเป็นนักร้องเพลงทร็อตในชื่อ ยูซานซึล ที่ปล่อยผลงานเพลงออกมาแล้วถึง 2 ซิงเกิลอัลบัม จากการเริ่มต้นโปรเจคต์ในรายกร Hangout With Yoo เช่นกัน | คลิกเพื่อชม: รายการ Hangout With Yoo ‘นักร้องเพลงทร็อตหน้าใหม่’ พร้อมซับไทย

ในตอนนี้ ยูแจซอก กำลังมาพร้อมกับโปรเจคต์ใหม่ในบทบาทของ ดอกเตอร์ยูชิกเก้น นักทอดไก่ในตำนาน ติดตามชมกันได้ในรายการ Hangout With Yoo พร้อมซับไทยที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button