fbpx
NewsPlay

MV | Apink คัมแบค! กับสีสันใหม่ในเพลงโปรโมต ‘Dumhdurum’

การโปรโมตคัมแบคในรอบ 1 ปี 3 เดือน Apink กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 9 ในชื่อ ‘LOOK’ และเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Dumhdurum’

ในวันที่ 13 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Apink ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเธอออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Dumhdurum’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Dumhdurum’ แต่งและเขียนเนื้อโดย Black Eyed Pilseung และ 전군(Jeon Goon) กับเพลงแดนซ์ที่มีทำนองติดหูด้วย synth lead รวมถึงท่อนฮุคที่น่าสนใจด้วยทำนองที่ผสมผสานสไตล์แบบ Spanish กับออเรียนทัลตะวันออก และเป็นสีสันใหม่ที่ Apink แสดงออกมาให้ได้เห็นกัน

โดยเนื้อหาของเพลงนี้สาวๆ Apink ได้ถ่ายทอดความรู้สึกหลังจากความรักได้จากไปแล้ว ด้วยคำว่า ‘Dumhdurum’ ที่เป็นการบอกว่าหัวใจของเธอรู้สึกเฉยๆ และไม่เป็นไร แต่จริงๆ แล้วกลับซ้อนความรู้สึกเจ็บและหวาดกลัวไว้อยู่ภายในเช่นกัน

นี่ชเป็นการกลับมาโปรโมตคัมแบคอีกครั้งของ Apink นับจากที่ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 8 ‘PERCENT’ พร้อมกับเพลงโปรโมต ‘%%’ (응응) เมื่อต้นเดือนมกราคมปี 2019 แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของพวกเธอที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button