fbpx
HALLYU K PICKS!News

King Kong by Starship ชี้แจงข่าวการเจรจาสัญญากับ จอนโซมิน

จอนโซมิน เป็นข่าวถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในเดือนนี้ตั้งแต่การประกาศพักกิจกรรมของเธอจากปัญหาสุขภาพ มาจนถึงการเตรียมเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ที่มีรายงานออกมาในวันนี้

ช่วงเช้าวันที่ 15 เมษายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า จอนโซมิน จะเซ็นสัญญากับทาง King Kong by Starship ที่เป็นต้นสังกัดที่ดูแลกิจกรรมให้กับ อีกวางซู เพื่อนร่วมทีมรายการรันนิงแมนของเธอ ซึ่งทางตัวแทนของค่ายก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกิดขึ้น และกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาร่วมงานกัน

ก่อนหน้านี้บริษัทที่ดูแลการทำกิจกรรมของ จอนโซมิน คือทาง Entertainment IAM ที่เซ็นสัญญาร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งล่าสุดทาง IAM เองก็ได้เป็นผู้ออกประกาศถึงการพักกิจกรรมของ จอนโซมิน ที่แจ้งออกมาในวันที่ 2 เมษายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากรายงานล่าสุดได้ระบุว่าสัญญาของ จอนโซมิน กับทาง Entertainment IAM กำลังจะสิ้นสุดลง ทำให้เธอได้เริ่มเจรจากับค่ายจัดการนักแสดงอื่นๆถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานกัน

สำหรับรายการ รันนิงแมน ที่ออกอากาศในสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยถึงช่วงที่ จอนโซมิน มาร่วมถ่ายทำในการเปิดรายการก่อนที่จะไปพบกับแพทย์เพื่อรับการตรวจ ซึ่งสมาชิกของรายการได้ให้กำลังใจกับเธอในรายการซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจอย่างมากจากการออกอากาศสัปดาห์ล่าสุด ซึ่งสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button