fbpx
News

Weekly Idol คอนเฟิร์ม! อึนฮยอก ‘Super Junior’ รับหน้าที่พิธีกรประจำของรายการ

หลังจากได้ลองชิมลางพิธีกรรับเชิญในรายการ Weekly Idol ล่าสุด MBC Every1 ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงการรับหน้าที่พิธีกรประจำรายการของ อึนฮยอก Super Junior

ช่วงสายวันที่ 17 เมษายน สำนักข่าวเกาหลีได้รายงานว่า อึนฮยอกจากวง Super Junior ได้ถูกรับเลือกให้เป็นพิธีกรประจำรายการคนใหม่ของ Weekly Idol คู่กับ กวังฮี อีกหนึ่งพิธีกรเดิมประจำรายการนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทางสถานี MBC Every1 ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้อึนฮยอก ได้ถ่ายทำเทปแรกของการเป็นพิธีกรประจำรายการ Weekly Idol ของเขาเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในเทปแรกของการเป็นพิธีกรประจำรายการของอึนฮยอก จะเป็นเทปของวง GOT7 ที่จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาในวันที่ 20 เมษายนนี้ มาร่วมสร้างสีสันในรายการ Weekly Idol โดยรายการจะเผยแพร่ให้ชมในวันที่ 22 เมษายน ในเวลา 5 โมงเย็นตามเวลาเกาหลี

Image

หลังจากการถอนตัวของพิธีกรประจำ โจเซโฮ และ นัมชางฮี ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางรายการ Weekly Idol ก็ได้ใช้ระบบพิธีกรพิเศษที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ เพื่อทดแทนการหายไปของ 2 พิธีกรหลัก ซึ่งมีทั้งไอดอล นักแสดงหลายท่านที่ได้ทดลองมาเป็นพิธีกรพิเศษในราย รวมถึง อึนฮยอก Super Junior ที่เคยได้รับหน้าที่นี้ในสัปดาห์แรกหลังการเปลี่ยนแปลง

รอติดตามเคมีของพิธีกรประจำรายการคู่ใหม่อย่าง อึนฮยอกและกวังฮี และแขกรับเชิญที่จะมาสร้างความสนุกในรายการอย่าง GOT7 ได้ในรายการ Weekly Idol วันที่ 22 เมษายนนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button