fbpx
News

A World of Married Couple – ฮันโซฮี กับบุคลิกจริงที่ต่างจาก ตัวละคร ‘ดาคยอง’

A World of Married Couple กลายเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ทางช่องเคเบิลทีวีของเกาหลีอย่าง JTBC ที่เป็นที่พูดถึงทางโซเชียลมีเดียและมีผู้ชมรอติดตามกันอย่างต่อเนื่อง จนในสัปดาห์ที่ผ่านมาซีรี่ส์ A World of Married Couple ก็สามารถแซงซีรี่ส์ยอดฮิต Itaewon Class ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 ซีรี่ส์ที่มีเรทติ้งดีที่สุดประจำช่อง JTBC และยังมีทีท่าว่าจะเรทติ้งของเรื่องนี้จะสูงขึ้นอีกเรื่อยๆ

นักแสดงหญิง ฮันโซฮี หรือผู้ที่รับบทบาท ยอดาคยอง กลายอีกหนึ่งตัวละครที่มีผู้ชมพูดถึงกันอย่างกว้างขวางจากซีรี่ส์ A World of Married Couple ซึ่งเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในความสัมพันธ์หลักของซีรี่ส์เรื่องนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮันโซฮี ได้เปรียบเทียบบุคลิกและลักษณะนิสัยของตัวเธอเองผ่านบทบาทที่เธอได้แสดงอย่าง ยอดาคยอง ว่า ดาคยอง จะเป็นคนที่ดูโดดเดี่ยวและคอยสงวนท่าทีอยู่เสมอ แต่ส่วนตัวเธอเองจะเป็นคนสบายๆ และผ่อนคลายมากกว่าตัวละครที่เธอแสดง

“ฉันจะรู้สึกสนุกเวลาที่ได้พูดคุยกับคนอื่นๆ และเป็นคนประเภทที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับคนที่ยังไม่รู้จักกันได้รวดเร็วเลยค่ะ ส่วนดาคยองจะเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย ถ้าเปรียบเทียบกันแล้ว ฉันจะสามารถใช้เหตุผลในการตัดสินใจมากกว่า และจะไม่ใช่คนที่จะทำอะไรอย่างใจร้อนค่ะ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ A World of Married Couple พร้อมซับไทย

จากการร่วมงานกันในซีรี่ส์ A World of Married Couple ของฮันโซฮีและนักแสดงนำหญิงของเรื่องนี้อย่าง คิมฮีแอ ฮันโซฮีก็ได้เปิดเผยว่า ในอนาคตเธออยากจะลองรับบทผู้หญิงที่ดูแข็งแกร่งแบบที่คิมฮีแอแสดงบ้าง

“หลังจากได้ชมผลงานการแสดงของคุณคิมฮีแอในอดีต และการแสดงของเธอในเรื่อง A World of Married Couple อย่างใกล้ชิด ฉันก็พบความคิดของตัวเองที่ว่า ‘ฉันอยากจะเป็นเหมือนนักแสดงคนนี้จัง’ และจากบทบาทที่คุณคิมฮีแอเคยแสดงส่วนใหญ่ จะได้รับบทบาทเป็นตัวละครหญิงที่จะต้องคอยนำและดำเนินเรื่อง ฉันก็เลยอยากได้แสดงในบทบาทที่แข็งแกร่งกล้าได้กล้าเสียแบบนั้นดูบ้างค่ะ”

สำหรับ ฮันโซฮี ก่อนที่เธอจะได้มาแสดงในเรื่อง A World of Married Couple เธอได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงในซีรี่ส์เรื่องแรกของเธอ คือ Reunited Worlds ทางช่อง SBS ในปี 2017 ตามมาด้วยเรื่อง Money Flower ในปีเดียวกัน ต่อมาในปี 2018 ฮันโซฮี ได้ร่วมแสดงในซีรี่ส์ย้อนยุคอย่าง 100 Days My Prince และแสดงบทบาทสมทบในซีรี่ส์แนวทริลเลอร์ Abyss ในปี 2019 ก่อนจะกลายเป็นที่พูดถึงจากบทบาท ยอดาคยอง จากเรื่อง A World of Married Couple

สามารถติดตามชม ฮันโซฮี และซีรี่ส์เรื่อง A World of Married Couple พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ทาง Viu

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button