fbpx
HALLYU K PICKS!NewsTREND

6 เสน่ห์ที่แตกต่างของดารา-ไอดอลที่ชื่อ ‘โซฮี’

ในบรรดาประชากรจากประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าจะต้องมีชื่อ-นามสกุลซ้ำกันอยู่อย่างมากมายแน่นอน ในวงการบันเทิงเกาหลีก็เช่นกัน ที่มีคนดังหลายท่านที่มีชื่อเหมือนหรือออกเสียงคล้ายกัน

อีกหนึ่งชื่อที่กำลังเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้ก็คือชื่อ ‘โซฮี’ จากความนิยมที่มาแรงมากของนักแสดงสาว ฮันโซฮี ในซีรีส์ A World of Married Couple จนทำให้มีประเด็นถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์เกี่ยวกับเสน่ห์ของดารา-ไอดอลสาวในวงการบันเทิงเกาหลีที่มีชื่อว่า โซฮี ที่แต่ละคนมีเสน่ห์แตกต่างกันไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เริ่มต้นกันด้วยฝั่งดารานักแสดงสาวกันก่อน

ฮันโซฮี

นักแสดงสาวที่เกิดในปี 1994 ที่เริ่มได้รับความสนใจตั้งแต่แสดง MV ให้กับวง SHINee ในเพลง Tell Me What To Do ก่อนที่จะได้รับบทแแสดงในซีรีส์ Reunited World และเป็นที่รู้จักจากบทบาทในเรื่อง Money Flower ซึ่งปัจจุบันเธอกำลังเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องจากผลงานในเรื่อง A World of Married Couple ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ A World of Married Couple พร้อมซับไทย

อันโซฮี

นักแสดงสาว อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุปชื่อดัง Wonder Girls ที่เกิดในปี 1992 หนึ่งในไอดอลของวงการ K-POP ที่แววตาของเธอทำให้หลายๆคนต้องหลงเสน่ห์ พร้อมกับคาแรคเตอร์ที่เฉพาะตัว ซึ่งในปีนี้เธอจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ให้ได้ติดตามกันทางช่อง OCN ในแนวลึกลับ-ระทึกขวัญ

ยุนโซฮี

นักแสดงสาวที่เกิดในปี 1993 ที่เสน่ห์ของเธอสะดุดตาหลายๆคนตั้งแต่เป็นนางเอก MV ให้กับวง EXO ในเพลง Wolf และยังได้รับฉายานักแสดงอัจฉริยะจากประวัติของเธอที่เรียนจบจาก KAIST มหาวิทยาลัยด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชื่อดังของเกาหลี

[엑's HD] 윤소희 '빛나는 민소매 드레스~'

[엑's HD 화보] 윤소희 '마녀의 매력에 빠질 시간'

ปิดท้ายด้วย 3 ไอดอลสาวที่มีชื่อและนามสกุลเดียวกัน
‘คิมโซฮี’

คิมโซฮี NATURE

นักร้องไอดอลสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่เกิดในปี 1995 ที่โชว์เสน่ห์ของเธอให้ได้เห็นกันมาแล้วในผลงานหลายด้านทั้งการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป การเป็ฯศิลปินเดี่ยว และนักแสดงในรายการวาไรตี้กึ่งซิตคอม ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในไอดอลที่แจ้งเกิดจากการเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรก

คิมโซฮี ELRIS

นักร้องไอดอลสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่เกิดในปี 1999 เสน่ห์ของเธอเป็นที่สะดุดตาจากการแข่งขันในรายการ K-POP STAR 6 ที่พร้อมด้วยความสามารถด้านการเต้นและร้องเพลง ทำให้การเดบิวต์ของเธอได้รับการจับตามองอย่างมากในขณะนั้น

คิมโซฮี Rocket Punch

นักร้องไอดอลสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่เกิดในปี 2003 เป็นรุกกี้น้องใหม่ของวงการ K-POP ที่ได้รับการจับตามองตั้งแต่เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 ซึ่งเสน่ห์ของเธอมาพร้อมกับความสามารถรอบด้านทั้งการร้องเพลง แรป และเต้น

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button