fbpx
News

Swing Ent. เปิดเผยรายละเอียดเดบิวต์ของ ‘นัตตี้’ และกำหนดวันอย่างเป็นทางการ

หลังจากยืนยันการเซ็นสัญญาของ นัตตี้ กับค่าย Swing Entertainment เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเดบิวต์ของเธอ ล่าสุดมีรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาแล้ว

เช้าวันที่ 20 เมษายน ทาง Swing Entertainment ได้เปิดเผยข้อมูลการเดบิวต์ของนัตตี้กับสื่อว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นัตตี้ จะเดบิวต์เพื่อเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตในวงการเพลงเกาหลีด้วยซิงเกิลแรกในวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งผลงานของเธอจะปล่อยออกมาในเวลา 6 โมงเย็น”

นัตตี้ ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดของ Swing Entertainment อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งข่าวการเซ็นสัญญาของเธอได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆที่รอคอยผลงานของเธอมาโดยตลอด โดย นัตตี้ จะเริ่มต้นกิจกรรมของเธอด้วยการโปรโมตโซโล่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายได้พูดถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกันว่า

“เธอมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในหลายๆ ด้าน ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเป็นเพียงแค่รุกกี้ก่อนที่จะทำการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ และด้วยความสามารถสุดพิเศษนี้ แฟนๆ K-POP จะต้องคอยจับตามองไว้”

สำหรับ นัตตี้ แล้วเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเปิดตัวเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP เข้าแข่งขันในรายการ SIXTEEN ซึ่งหลังจากพลาดโอกาสเดบิวต์เธอก็ได้ตัดสินใจออกจากค่ายและเข้าแข่งขันในรายการ Idol School และสามารถเข้าถึงการแข่งขันในรอบสุดท้าย แต่โอกาสเดบิวต์ของเธอก็ยังคงไม่เกิดขึ้น ทำให้เธอกลับมาเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้ง พร้อมกับข่าวลือที่พูดถึงการเข้าร่วมทีมเด็กฝึกหัดในค่ายต่างๆเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์

ทางด้าน Swing Entertainment ก่อนหน้านี้ได้ดูแลกิจกรรมการโปรโมตของ Wanna One และ X1 ที่มาจากการแข่งขันในรายการ Produce 101 และ Produce X 101 โดยปัจจุบันมีศิลปินในสังกัดคือ คิมแจฮวาน และเพิ่งเซ็นสัญญากับทางค่าย Off The Record เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อเข้ามาช่วยดูแลการจัดการกิจกรรมให้กับวงเกิร์ลกรุป IZ*ONE ที่มาจากรายการ Produce 48

และในตอนนี้การเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ นัตตี้ กำลังจะเกิดขึ้นแล้วภายใต้การดูแลของค่าย Swing Entertainment แล้วรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจากนี้กันว่าเธอจะมาพร้อมผลงานซิงเกิลแรกในแนวใดกัน

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button