fbpx
NewsPlay

2 ความต่างรวมตัวกัน ‘H&D’ เดบิวต์! โชว์เสน่ห์ในเพลงโปรโมต ‘SOUL’

สองหนุ่ม อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน กับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของพวกเค้าที่แฟนๆ รอคอยในฐานะดูโอ้ภายใต้ชื่อวงว่า ‘H&D’

อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน ทั้งคู่มีผลงานและกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันตั้งแต่ต้นปี 2020 อย่างการจัดแฟนมีตติ้งเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ การปล่อยเพลงในชื่อ ‘Toward Tomorrow’ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ พร้อมทำการโปรโมตในรายการเพลงด้วย และหลังจากปล่อยเพลงพรีรีลิส ‘Unfamiliar’ (낯설어) มาให้ฟังกันเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ในตอนนี้ถึงเวลาเดบิวต์อย่างเป็นทางการของพวกเค้าแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในวันที่ 21 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ‘H&D’ ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘SOULMATE’ พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ที่มีชื่อว่า ‘SOUL’ ออกมาให้ชมให้ฟังกันแล้ว

ผลงานเดบิวต์มินิอัลบั้มแรก ‘SOULMATE’ มีเพลงทั้งหมด 10 เพลงที่จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่หลากหลายของพวกเค้าในสไตล์ต่างๆ กันไป โดยมีเพลงโปรโมต 2 เพลงคือ ‘SOUL’ และ ‘GOOD NIGHT’

  • เพลงแรก ‘SOUL’ สมาชิกของวงอย่าง นัมโดฮยอน ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงกับ Tenzo(OZ), KeBee(OZ), BLACKEDITION และเพลงนี้แต่งโดย Tenzo(OZ), SAAM(OZ), ซอวอนจิน และ BLACKEDITION
    เป็นเพลงแนวป็อปแดนซ์กับเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรู้สึกเมื่อได้พบกับ ‘Soulmate’ หรือเนื้อคู่นั่นเอง
  • เพลงที่สอง ‘GOOD NIGHT’ โปรดิวซ์โดย BLACKEDITION
    เป็นเพลงที่จะสร้างความรู้สึกสบายให้กับทุกคนด้วยทำนองและเสียงร้องที่อบอุ่นของ H&D เป็นเหมือนเพลงกล่อมให้กับคนที่นอนไม่หลับกับเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน

และในวันนี้ H&D ได้ทำการโปรโมตเดบิวต์ด้วยสเตจ 2 เพลงโปรโมต ‘SOUL’ และ ‘GOOD NIGHT’ ในรายการเพลง THE SHOW ด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=womw4bo_nbY

https://www.youtube.com/watch?v=WOdpCYYg8b0

อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 เมื่อปี 2019 กับการที่พวกเค้าแสดงความสามารถออกมาได้โดดเด่นยิ่งขึ้นและได้รับความนิยมยิ่งขึ้น จนทั้งสองได้เดบิวต์เป็นสมาชิกโปรเจคต์กรุ็ปวง ‘X1’ เมื่อเดือนสิงหาคมปีเดียวกันนั้น ก่อนที่วงจะต้องยุติกิจกรรมลงเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

การเดบิวต์ในครั้งนี้ของพวกเค้าในฐานะวงดูโอ้ H&D เป็นการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของทั้ง 2 คนที่แฟนๆ ต่างให้ความสนใจและกำลังรอคอยอยู่ แล้วรอติดตามกิจกรรมโปรโมตต่อจากนี้ของพวกเค้ากัน

Image

Image

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button