fbpx
HALLYU K PICKS!News

นาอึน ‘April’ กับมุมมองในสองเส้นทางไอดอล นักแสดง-นักร้อง

หนึ่งในไอดอลหญิงที่น่าจับตามองในปี 2020 อย่าง นาอึน April วงเกิร์ลกรุ็ปจากค่าย DSP Media ที่เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2015 ด้วยภาพลักษณ์เด็กสาวที่ดูสดใส ซึ่งขณะนี้ นาอึน หนึ่งในสมาชิกของวง ได้ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากที่ผลงานด้านการแสดงของเธอได้รับคำชมและถูกพูดถึงในกลุ่มแฟน K-POP อยู่ไม่น้อย

ในปี 2018 นาอึน ได้มีโอกาสแสดงในเว็บดราม่าวัยรุ่นชื่อดังอย่าง A-TEEN ในบทของ คิมฮานา ต่อยอดมาจนถึง A-TEEN ซีซั่น 2 ในปี 2019 และจากฝีมือการแสดงของ นาอึน ในเว็บดราม่า เธอได้มีโอกาสมารับบทนำในซีรี่ส์ Extraordinary You ซีรีส์ทางช่อง MBC ที่มีโครงเรื่องมาจากเว็บตูน ซึ่งนาอึนรับบทบาท ยอจูดา ตัวละครหลักของเรื่องนี้ จนกลายเป็นผลงานสร้างชื่อให้กับเธอในการเป็นนักแสดง พร้อมกับถูกยกให้เป็นหนึ่งในไอดอลนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นิตยสาร Elle ฉบับเดือนพฤษภาคม ได้มีโอกาสร่วมงานกับ นาอึน April ในการถ่ายแบบและพูดคุยกันในเรื่องราวต่างๆ ซึ่งเธอก็ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับงานแสดงที่เธอได้รับโอกาสในปีที่ผ่านมา

“ฉันเชื่อว่าถ้าฉันพยายามอย่างในการแสดงของบทบาทที่ได้รับ มันคงจะรู้สึกเป็นไปตามธรรมชาติ เหมือนเวลาที่เราได้ใส่เสื้อผ้าตัวโปรดค่ะ”

นาอึนยังได้เลือกให้บทบาท ‘ยอจูดา’ จากเรื่อง Extraordinary You เป็นบทบาทที่สร้างความประทับใจให้กับเธอมากที่สุด และยังบอกอีกว่า ในการแสดงครั้งต่อๆ ไป เธออยากจะลองแสดงบทบาทที่ถ่ายทอดความสดชื่นออกมาเหมือนกับน้ำหวานอัดลม | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Extraordinary You พร้อมซับไทย

และเร็วๆ นี้ April กำลังจะปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ ‘Da Capo’ ที่เป็นการคัมแบคแบบเต็มวงในรอบ 1 ปีกว่า หลังจากผลงานล่าสุด Oh! My Mistake ในเดือนตุลาคม ปี 2018 โดยจากในรูปภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาให้ดูทำให้เห็นพัฒนาการของ April ที่ค่อยๆ เติบโตจากเด็กสาวกลายเป็นหญิงสาวกันมากขึ้น

“ที่ผ่านมา พวกเราพยายามแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสดใสและสดชื่นมาตลอด แต่ในครั้งนี้ พวกเราใส่ความเป็นผู้ใหญ่เข้าไปมากขึ้นค่ะ”

รอติดตามผลงานใหม่ของนาอึน และอัลบั้มชุดใหม่ของ April ‘Da Capo’ ที่จะปล่อยออกมาให้ในวันที่ 22 เมษายน

https://www.youtube.com/watch?v=B_lsYx3dW0E&feature=emb_title

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button