fbpx
News

NATTY ‘NINETEEN’ ความในใจของ นัตตี้ สู่การเดบิวต์ที่มุ่งมั่น

การเดบิวต์ของ นัตตี้ กับการแรกสู่การเป็นศิลปินในวงการ K-POP อย่างเต็มตัวกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งสาวน้อยจากประเทศไทยคนนี้จะเริ่มต้นการทำกิจกรรมของเธอด้วยซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า NINETEEN

เช้าวันที่ 24 เมษายน นัตตี้ ได้ปล่อยคลิป Debut Intro Film ออกมาเพื่อเล่าถึงความในใจของเธอที่นำพาเธอมาสู้เส้นทางการเดบิวต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ตอนนั้นฉันอายุ 13-14 ปีค่ะ ฉันยังเด็กและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น เลยทำให้ฉันแคร์ในสิ่งที่คนอื่นคิดน้อยมาก แค่มีความสุขไปกับการแสดงต่างๆ ฉันรู้สึกสนุกไปกับช่วงเวลานั้น พอนึกย้อนกลับไปก็จะยิ้มทุกที ฉันเลยจะนึกถึงเรื่องเก่าๆเสมอเมื่อมีเวลา

ตอนเด็กๆ ฉันได้ทำในสิ่งที่ฉันอยากทำเลยทำให้ฉันสามารแสดงด้านที่ดีที่สุดของฉันออกมา พอเริ่มโตขึ้นฉันก็เริ่มแคร์กับมาตรฐานของคนอื่นๆ ไม่ใช่แค่สิ่งที่ตัวฉันคิดคนเดียว ฉันเลยคิดว่าฉันกำลังสูญเสียความเป็นตัวเอง ฉันถามตัวเองว่า ‘ฉันควรจะทำแบบนี้ต่อไปไหม หรือควรจะล้มเลิก’ ฉันได้แต่ตั้งคำถามกับตัวเองเรื่อยๆ

ทุกครั้งเวลาที่ฉันอยากจะล้มเลิกความตั้งใจ ผู้คนรอบตัวฉันก็จะคอยให้การสนับสนุน และมันช่วยให้ฉันมั่นใจมากขึ้น ทำให้ฉันคิดได้ว่าฉันยังอยากที่จะท้าทายตัวเอง ฉันยังอยากที่จะทำมันต่อไป และสิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้นมา

ตอนนี้ฉันอยากแสดงให้เห็นสิ่งที่เป็นตัวฉัน ฉันอยู่ตรงนี้แล้ว NINETEEN – ฉัน นัตตี้ อายุ 19 ปี”

แฟนๆที่รอคอยติดตามผลงานของ นัตตี้ กันมานานคงเคยได้เห็นความสามารถและพัฒนาการของเธอที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น ตั้งแต่รายการ SIXTEEN มาจนถึง IDOL SCHOOL และการเข้าร่วมกิจกรรมในงาน KCON THAILAND เมื่อปีที่ผ่านมา เส้นทางของเธอกับช่วงเวลาการเป็นเด็กฝึกหัดอันยาวนานกำลังจะเปิดประตูออกสู่แสงสว่างที่รอคอยด้วยการเดบิวต์ในครั้งนี้

คอยติดตามการโปรโมตโซโลเดบิวต์ของ นัตตี้ กับซิงเกิล NINETEEN ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 7 พฤษภาคม กันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button