fbpx
News

JTBC เลือก TWICE & CRUSH ร้องเพลงประจำสถานีสร้างสีสันใหม่ปี 2020

การปรับรูปแบบใหม่ในระบบเครือข่ายของ JTBC ที่ได้ 2 ศิลปินมาร่วมสร้างอีกสีสันที่น่าสนใจให้กับเพลงประจำสถานีในปี 2020 นี้โดย ‘TWICE’ และ ‘CRUSH’

ในวันที่ 24 เมษายน JTBC ได้เปิดเผยเพลงประจำสถานี 2 เพลงจาก ‘TWICE’ และ ‘CRUSH’ ออกมาโดยบอกว่า “เพลงประจำรายการมีเนื้อเพลงเดิมอย่างเพลงต้นฉบับที่แต่งขึ้นจากสโลแกนที่อยู่ในใจของ JTBC เสมอว่า ‘ความบันเทิงที่หลากหลาย’ และในตอนนี้เพลงประจำสถานีได้ถูกทำขึ้นใหม่อีกครั้งพร้อมโชว์ให้เห็นถึงสีสันความรู้สึกที่แตกต่างกันไปของแต่ละศิลปิน”

: TWICE

‘Colorful JTBC’ เรียบเรียงใหม่โดยผลงานการโปรดิวซ์ของ collapsedone ที่สาวๆ TWICE ได้ถ่ายทอดด้วยเสียงที่สดใสและมีชีวิตชีวาของพวกเธอ โดยเพลงนี้จะอยู่ในส่วนของรายการวาไรตี้และกีฬา นอกจากนั้นแล้วในมิวสิควีดีโอนี้คลิปนี้ก็เป็นการแนะนำตัวอย่างรายการต่างๆ ของ JTBC ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=NDryKVKOizA&feature=emb_title

: CRUSH

เรียบเรียงใหม่และร้องโดยตัวเค้าเอง กับการถ่ายทอดสีสันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเค้าผ่านเพลงที่มีจังหวะฟังสบายในสไตล์ R&B โดยเพลงนี้จะอยู่ในส่วนของละครและรายการทั่วไป

เพลงประจำสถานีโดย ‘TWICE’ และ ‘CRUSH’ ทำขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในระบบเครือข่ายของ JTBC ที่ปรับรูปแบบใหม่ซึ่งเริ่มใช้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีศิลปินชื่อดังมากมายที่เคยมาร่วมร้องเพลงประจำสถานีของ JTBC อย่าง คิมยุนอา, โกซางจี, MAMAMOO, ยุนโดฮยอน, ยุนมิแร & Tiger JK, อีจินอา และ Peppertones ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้มาตั้งแต่เมื่อปี 2018

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button