fbpx
HALLYU K PICKS!News

Running Man ฉลองตอนที่ 500 พร้อมสถิติใหม่ของ SBS

รายการรันนิงแมนในสัปดาห์นี้จะเป็นการเฉลิมฉลองการออกอากาศในตอนที่ 500 พร้อมกับสเปเชียลเรซที่เตรียมไว้ร่วมสนุกกับแขกรับเชิญพิเศษ

จากการเริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อปี 2010 ในปีนี้นอกจากจะเป็นปีที่ 10 ของรายการแล้วยังเป็นการออกอากาศอย่างต่อเนื่องมาถึง 500 ตอน ในวันที่ 26 เมษายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าการออกอากาศตอนที่ 500 ของรายการรันนิงแมนในวันพรุ่งนี้ จะเป็นการทำสถิติใหม่ของรายการวาไรตี้ที่ออกอากาศทางช่อง SBS ที่ออกอากาศถึง 500 ตอนเป็นรายการแรก พร้อมกับสถิติรายการวาไรตี้ที่ออกอากาศต่อเนื่องยาวนานที่สุดของสถานี | คลกเพื่อชม: รายการ รันนิงแมน พร้อมซับไทย

โดยระหว่างการถ่ายทำตอนที่ 500 ทางตัวแทนจาก SBS เองก็ได้ส่งรถคอฟฟี่ทรัคไปยังกองถ่ายเพื่อแสดงความยินดีกับสมาชิกและทีมงานของรายการ

สำหรับสเปเชียลเรซที่จะแข่งขันกันในตอนที่ 500 จะได้ 5 สาวไอดอลมาเป็นแขกรับเชิญได้แก่ โบมี และ โชรง จาก Apink, ยูจอง จาก Weki Meki, คิมชองฮา และ มิจู จาก Lovelyz ซึ่งของรางวัลในมิชชันจะเป็นอาหารหลากชนิดที่เข้ากับฤดูกาลในขณะนี้

ติดตามชมรายการ รันนิงแมน พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button