fbpx
News

เยริ ‘Red Velvet’ • กับคำถาม ‘เพลงในแบบที่เธออยากแต่งให้กับวง?’

เยริ Red Velvet ได้มีโอกาสแชร์เรื่องราวและมุมมองของเธอที่อยากจะถ่ายทอดให้กับคนฟังผ่านเสียงดนตรี รวมถึงแนวเพลงที่อยากจะทำให้กับ Red Velvet ในนิตยสาร Dazed ฉบับเดือนพฤษภาคม

นิตยสาร Dazed ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เยริ Red Velvet ผ่านการถ่ายแบบสำหรับนิตยสารที่วางแผงในเดือนพฤษภาคม 2020 และยังได้มีโอกาสพูดคุยและฟังมุมมองของเยริที่เธอต้องการนำเสนอเรื่องราวอะไรบางอย่างผ่านเสียงเพลงของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีโอกาสได้ปล่อยเพลงที่ฉันได้ลองเขียนเนื้อเพลงและแต่งทำนองเองมาตั้งแต่หลังเดบิวต์ออกไป ฉันเป็นคนชอบอ่านหนังสือค่ะ เวลาที่ฉันอ่านหนังสือแล้วมีความคิดอะไรขึ้นมาก็จะค่อยจดลงไปในสมุดโน้ต หลังจากนั้นก็เป็นขั้นตอนในการแต่งเมโลดี้ขึ้นมา แล้วใส่เนื้อเพลงที่เขียนไว้ลงไปค่ะ ฉันว่ามันดีมากเลยนะคะที่ฉันสามารถนำเสนอเรื่องราวของตัวเองผ่านเสียงเพลงออกมาได้”

และเมื่อถามถึงแนวเพลงที่เธออยากจะโปรดิวซ์ ถ้าหากเธอได้รับหน้าที่ให้ทำเพลงให้กับ Red Velvet

“ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้มาก่อนเลยค่ะ แต่ถ้าหากมันเกิดขึ้นจริงๆ ฉันคงจะมีความสุขมากๆที่ได้ทำ ฉันอยากจะทำเพลงที่พวกเราสามารถแสดงกับผู้ชมได้อย่างอิสระและทำให้ทุกคนสนุกได้ค่ะ ส่วนเพลงไตเติลก็อยากจะทำให้ดูแตกต่างออกมาจากท่าเต้น และจะต้องเพลงที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นค่ะ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button