fbpx
News

นัตตี้ ‘NATTY’ เปิดเผยตัวอย่างเพลงเดบิวต์ ‘NineTeen’ ผ่านคลิปทีเซอร์ตัวแรก

การเดบิวต์ของ นัตตี้ สาวน้อยจากประเทศไทยสู่วงการ K-POP กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว พร้อมการเริ่มต้นทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการด้วยผลงานซิงเกิลแรกของเธอ

โดย นัตตี้ จะปล่อยซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า ‘NineTeen’ ออกมาในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี สำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะโซโล่ ซึ่งในตอนนี้เธอได้เริ่มปล่อยทีเซอร์คอนเซปสำหรับผลงานแรกมาให้ชมกันก่อนแล้ว

: อัพเดต 01/05/2020

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีเซอร์แรกของเพลง ‘NineTeen’ ซิงเกิลเดบิวต์ของนัตตี้ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งในคลิปได้เปิดเผยตัวอย่างเพลงออกมา พร้อมกับฉากใน MV ที่ให้อารมณ์เดียวกับ Intro Film ของ นัตตี้ ที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้


: อัพเดต 30/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี นัตตี้ ปล่อยรูปคอนเซปเซตที่ 4 ในชื่อ ‘NineTeen’ สำหรับการเดบิวต์โซโล่ซิงเกิลของเธอในชื่อเดียวกันนี้

Image

Image


: อัพเดต 29/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี นัตตี้ ปล่อยรูปคอนเซปเซตที่ 3 ‘NeuTral’ สำหรับเดบิวต์ซิงเกิล ‘NineTeen’

Image

Image


: อัพเดต 28/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี นัตตี้ ปล่อยรูปคอนเซปเซตที่ 2 ‘NewThing’ สำหรับเดบิวต์ซิงเกิล ‘NineTeen’

Image

Image


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 27 เมษายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี นัตตี้ ได้ปล่อยรูปคอนเซปแรกของเดบิวต์ซิงเกิล ‘NineTeen’ มาให้ชมกันแล้วในเวอร์ชั่น ‘NaTural’

Image

Image

: NATTY DEBUT INTRO FILM

ก่อนหน้านี้ออฟฟิเชียลได้เปิดเผยตารางเดบิวต์ของ นัตตี้ พร้อมซิงเกิลแรก ‘NineTeen’ มาแล้ว โดยในวันปล่อยผลงานนี้เธอจะจัดงานเดบิวต์โชว์เคสขึ้นด้วยผ่านทางช่อง M2

Image

: NATTY OFFICIAL LOGO MOTION

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button