fbpx
News

ลิซ่า BLACKPINK คอมเมนต์ท่าเต้นเพลงใหม่ของ โซมี ในรายการ I AM SOMI

รายการ I AM SOMI ในสัปดาห์นี้ โซมี ได้เปิดเผยให้เห็นถึงการเตรียมตัวคัมแบคของเธอพร้อมกับพูดถึงเรี่องราวต่างๆ และความรู้สึกระหว่างการทำงาน พร้อมกับสปอยล์เบาๆถึงเพลงใหม่ของเธอที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน

และระหว่างที่เล่าถึงการเตรียมตัวคัมแบค ทั้งการบันทึกเสียง และการซ้อมเต้น โซมี ก็ได้เปิดคลิปที่เธอซ้อมเต้นให้กับ ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK ที่มาเยือนสตูดิโอของ The Black Label ได้ดูพร้อมกับถามความคิดเห็นเกี่ยวกับท่าเต้นที่เธอได้ลองปรับใหม่ พร้อมกับแซว ลิซ่า ถึงการทำหน้าที่เมนทอร์ในรายการ Youth With You ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ลิซ่าได้คอมเมนต์ถึงท่าเต้นในเพลงใหม่แล้ว เธอก็ได้แสดงความรู้สึกออกมาว่าเธอขอบเพลงใหม่ของ โซมี เพราะเป็นเพลงที่ฟังดูสนุกเหมือนกับเพลงก่อนหน้านี้ของ โซมี ที่ปล่อยออกมาตอนโปรโมตเดบิวต์ ซึ่ง ลิซ่าเอง ก็สามารถเต้นตามเพลง Birthday ของ โซมีได้

ลิซ่า ยังได้ทิ้งท้ายถึงเรื่อง MV เพลงใหม่ของ โซมี ว่า “ถ่าย MV ตอนไหน? ฉันจะไปเล่นนะ”

สำหรับ EP นี้เป็นตอนสุดท้ายของรายการ I AM SOMI ในซีซันนี้ ใครที่พลาดชมไปสามารถรับชมกันได้ทางช่อง YouTube: The Black Label และหวังว่าจะมีซีซันที่ 2 ออกมาให้ได้ชมกันเร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button