fbpx
HALLYU K PICKS!News

จุน & ยูอินยอง กับเบื้องหลังฉากตื่นเต้นในซีรีส์ฮอตเรื่องใหม่ ‘Good Casting’

Good Casting ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ที่เข้าสู่การออกอากาศตอนที่ 2 พร้อมกับเรื่องราวที่ค่อยๆเปิดเผยให้เห็นความซับซ้อนและปมต่างๆที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในเรื่อง

และหนึ่งในคู่ของนักแสดงที่ได้รับความสนใจอย่างมากในเรื่องก็คือบทของ อิมเยอิน (แสดง: ยูอินยอง) สายลับสาวที่ต้องแฝงตัวเข้ามาในบริษัท IT แนวหน้าของประเทศที่ถูกต้องสงสัยว่าเกิดการโจรกรรมทางเทคโนโลยีที่กระทบกระเทือนต่อความมั่นคงของประเทศ และ คังอูวอน (แสดง: จุน U-KISS) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัท IT แห่งนี้ ซึ่งทั้งสองได้มาพบกันในสถานการณ์ที่ถูกจัดฉากขึ้น ซึ่งความไม่ลงรอยกันของทั้งคู่ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอย่างมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่จากรูปทีเซอร์ของการออกอากาศในวันนี้ถูกปล่อยออกมาสถานการณ์ต่างๆได้พลิกกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อทั้ง 2 คนถูกจับตัวไปกักขังไว้ยังโกดังร้างแห่งหนึ่ง

ทีมงานจากซีรีส์ Good Casting ได้เปิดเผยว่าการทำงานในฉากนี้ได้ถ่ายทำตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว ซึ่งเป็นฉากที่จะทำให้ผู้ชมเห็นอารมณ์และคาแรคเตอร์ของตัวละครคู่นี้ในอีกมุม

“ตัวละครสองตัวนี้ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมจากความไม่ลงรอยกันก่อนหน้านี้ แต่ในฉากนี้ทั้งคู่จะต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ต้องคอยติดตามชมกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองคนในการออกอากาศคืนนี้”

สำหรับซีรีส์ Good Casting แล้วเป็นเรื่องราวแนวแอคชั่น-สืบสวน-ตลกที่ครบถ้วนด้วยอารมณ์หลากรส จากการรวมตัวกันของสามสาวสายลับของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ ที่ต้องมาทำภารกิจลับเกี่ยวกับการโจรกรรมเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังบริษัท IT รายใหญ่ นำแสดงโดย ชเวคังฮี ยูอินยอง ฮวีงมีซุน อีซางยอบ อีจงฮยอก จุน | คลิกเพื่ออ่าน: เรื่องย่อซีรีส์ Good Casting

ติดตามชมซีรีส์ Good Casting พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button