fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮอตซีรีส์ | Good Casting ซีรีส์สายลับที่มาพร้อมความฮาและเข้มข้น!

เปิดตัวอย่างร้อนแรงกับการออกอากาศตอนแรกของซีรีส์ใหม่ Good Casting ของช่อง SBS ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ออกมาเมื่อช่วงต้นเดือน

Good Casting เป็นเรื่องราวของ 3 สาวสายลับที่ต้องมารวมตัวกันเพื่อทำภารกิจระดับชาติของหน่วยข่าวกรองเพื่อต่อต้านการขโมยเทคโนโลยีที่สำคัญในระดับประเทศ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มาในแนวแอคชัน-ตลก โดยการออกอากาศตอนแรกสามารถทำเรตติ้งการออกอากาศทั่วประเทศได้สูงถึง 12.3% | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Good Casting พร้อมซับไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เรื่องย่อ – synopsis

ภารกิจลับกลางทะเลที่ล้มเหลวและทำให้ต้องสูญเสียเจ้าหน้าทีไปทั้งทีม ระหว่างการเจรจาล่อซื้อของเถื่อนที่มาจากการโจรกรรมทางเทคโนโลยีที่สั่นคลอนความมั่นคงระดับประเทศ ทำให้หน่วยข่าวกรองต้องรีบคลี่คลายสถานการณ์นี้ให้เร็วที่สุด

และด้วยความลับละดับท็อปคลาสทำให้หน่วยข่าวกรองแห่งชาติจำเป็นต้องเรียกตัว 3 สายลับหญิงมารวมตัวกันเพื่อค้นหาความจริง และเข้าถึงตัวผู้บงการที่เกี่ยวข้องกับบริษัทด้านเทคโนโลยีรายใหญ่ของประเทศ ซึ่งภารกิจลับนี้ถูกตั้งชื่อว่า ‘ภารกิจ Good Casting’

แบคชานมี (แสดง: ชเวคังฮี) สายลับขาโหดประสบการณ์สูงที่ขึ้นชื่อเรื่องความดุดันและใช้กำลัง ซึ่งเธอต้องกลายเป็นนักโทษในเรือนจำเพื่อทำภารกิจลับบางอย่าง ซึ่งเหล่านักโทษลือกันว่าเธอเข้าคุกมาเพราะคดีฆาตกรรม

อิมเยอึน (แสดง: ยูอินยอง) สายลับประสบการณ์ 4 ปี ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและการแฮกข้อมูล ที่ปิดบังตัวด้วยการเป็นเจ้าหน้าที่นั่งโต๊ะในแผนกสืบสวน และให้การสนับสนุนเจ้าหน้าที่สายลับคนอื่นๆที่ออกปฏิบัติการภาคสนาม

ฮวังมีซุน (แสดง: คิมจียอง) สายลับประสบการณ์ 24 ปี ผู้เชี่ยวชาญด้านการเจรจาต่อรองที่ในตอนนี้เธอปิดบังสถานะสายลับของเธอด้วยการทำงานขายประกันที่เธอใช้สกิลในการเจรจาต่อรองจนได้รับโล่รางวัลผู้ขายประกันดีเด่น

แต่การทำภารกิจนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และเต็มไปด้วยความลับมากมายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง พวกเธอจะสามารถทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จได้หรือไม่ ติดตามชมกันได้ในซีรีส์ Good Casting รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button