fbpx
NewsTREND

3 จุดที่สื่อเกาหลีจับตามองการเดบิวต์ของ นัตตี้ ‘NATTY’

หลังจากรอคอยการเดบิวต์ของ นัตตี้ มาเป็นเวลานาน ในตอนนี้เหลือเพียงอีกหนึ่งวันเท่านั้น แฟนๆของนัตตี้ก็จะได้เห็นภาพการเดบิวต์บนเส้นทางความฝันของสาวน้อยคนนี้ที่เติบโตสู่วัย 19 ปี ที่เป็นจุดเริ่มต้นการทำกิจกรรมในวงการ K-POP อย่างเป็นทางการ

การเดบิวต์ของ นัตตี้ ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะแฟนๆ K-POP ชาวไทย ที่เฝ้าดูการเติบโตของเธอกันมานาน และคาดหวังในการเดบิวต์ที่จะเกิดขึ้นนี้

แต่ไม่ใช่แค่แฟนๆเท่านั้นที่จับตามองการเดบิวต์ของ นัตตี้ ที่จะเกิดขึ้น สื่อในเกาหลีเองก็ให้ความสนใจและจับตามองการเดบิวต์ของเธอเช่นกัน ซึ่ง 3 จุดที่สื่ออย่าง TV REPORT ได้พูดถึงในบทความล่าสุดของการนับถอยหลังการเดบิวต์ของ นัตตี้ คือ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ภาพลักษณ์ที่โตขึ้น

หลังจากเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชันตั้งแต่ปี 2015 ในตอนนี้ นัตตี้ กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่ยิ่งขึ้น ทำให้สื่อในเกาหลีคาดหวังและจับตามองถึงเสน่ห์ในมุมใหม่ๆของ นัตตี้ ที่เปลี่ยนแปลงจากความสดใสและอ่อนวัยจากช่วงเวลาที่เป็นเด็กฝึกหัด

การก้าวสู่การเป็นศิลปินโซโล่รุ่นใหม่

ไม่ใช่แค่ภาพลักษณ์ของ นัตตี้ ที่โตขึ้นตามวัย แต่ความสามารถของเธอก็เติบโตขึ้นจากการทุ่มเทฝึกซ้อมมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาเช่นกัน จากการได้รับการยอมรับตั้งแต่เด็กว่าเธอมีพื้นฐานทางด้านการเป็นนักร้องที่ครบเครื่องทำใหเธอสร้างจุดแข็ง และจุดเด่นต่างๆของตัวเธอเองขึ้นมาระหว่างการเตรียมตัวเดบิวต์

จากคลิปที่เธอโชว์ท่าเต้นจากการออกแบบด้วยตัวเองในเพลง Senorita ได้แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจทางด้านดนตรีและการเต้นเป็นอย่างดี โดยศักยภาพที่เธอได้พัฒนามาโดยตลอดเป็นอีกจุดสำคัญที่ทำให้เธอถูกจับตามองว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินโซโล่รุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนวงการ K-POP ที่แพร่ขยายความนิยมไปทั่วโลก

เส้นทางของ นัตตี้ ในวัย 19 ปี ‘NineTeen’

หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และความผิดหวังในการเดบิวต์มาในอดีต  ระหว่างช่วงเวลาที่พยายามเดินตามเส้นทางความฝันของเธอที่ทำให้เธอเกือบยอมแพ้ แต่ในวัย 19 ปีของ นัตตี้ เธอกำลังจะทำความฝันในการเดบิวต์ให้เป็นจริงได้แล้ว

ในเพลง NineTeen ที่เป็นซิงเกิลเดบิวต์ของ นัตตี้ ได้ถ่ายทอดให้เห็นภาพของการก้าวผ่าน ความเจ็บปวด ความยากลำบาก การค้นหาตัวเอง ทีละก้าว ทีละก้าว จนสามารถเติมเต็มความฝันของตัวเองได้สำเร็จ ซึ่งเส้นทางต่อจากนี้จะเป็นการเดินทางบทใหม่ในวัย 19 ปีของเธอ

ซิงเกิลเดบิวต์ NineTeen ของ นัตตี้ จะปล่อยออกมาในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาในเกาหลี และจะมีการออกอากาศงานเดบิวต์โชว์เคสของเธอให้ได้ชมกันทางช่องทางออนไลน์ของ M2 ก่อนที่เธอจะขึ้นเดบิวต์สเตจแรกอย่างเป็นทางการในรายการ Music Bank วันที่ 8 พฤษภาคม คอยเป็นกำลังใจและติดตามการทำกิจกรรมของเธอกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button