fbpx
HALLYU K PICKS!News

จอนโซมิน วางกำหนดกลับมาร่วมทีม Running Man หลังเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา นักแสดงหญิง จอนโซมิน ได้พักกิจกรรมของเธอลงเป็นการชั่วคราวจากปัญหาสุขภาพ ซึ่งรวมถึงรายการ Running Man ซึ่งในขณะเดียวกันสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมก็ได้สิ้นสุดลง ทำให้เธอได้เริ่มเจรจากับค่ายใหม่ที่จะเข้ามาเป็นผู้ดูแลกิจกรรมให้กับเธอ

ล่าสุดในช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคม ทางตัวแทนจากค่าย King Kong by Starship ได้แจ้งกับสื่อเกาหลีว่า ตอนนี้ จอนโซมิน ได้เซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในนักแสดงของสังกัดแล้ว และพร้อมที่จะเริ่มบทใหม่ในสายอาชีพของเธอ โดย CEO ของ King Kong by Starship อีจินซอง ได้พูดถึงการเซ็นสัญญากับ จอนโซมิน นี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่จอนโซมินจะมาเข้าร่วมกับครอบครัวของเรา จอนโซมินเป็นดาราที่มีความสามารถหลากหลาย มากกว่าเรื่องของการแสดง เธอสามารถทำได้ทุกๆ อย่าง รวมถึงเรื่องของรายการวาไรตี้ด้วย พวกเราจะคอยให้การสนับสนุนจอนโซมินอย่างเต็มที่ เพื่อให้เธอได้แสดงความสามารถและเสน่ห์อันหลากหลายของเธอ”

ตัวแทนของ King Kong by Starship ยังชี้แจงถึงการกลับมาร่วมทีมรายการ Running Man ทางช่อง SBS ว่าเธอจะกลับเข้ามาร่วมการถ่ายทำในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ หลังจากการแจ้งพักกิจกรรมเนื่องจากปัญหาสุขภาพไปเมื่อช่วงท้ายเดือนมีนาคม

ทางค่าย King Kong by Starship เป็นค่ายจัดการนักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการบันเทิงเกาหลี ซึ่งในบริษัทมีนักแสดงชั้นนำหลายท่านที่อยู่ในการดูแล อย่าง อีดงอุก ซนซึงฮอน คิมบอม ยูยอนซอก รวมถึงเพื่อนร่วมรายการ Running Man ของจอนโซมิน อย่าง อีกวังซู เช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button