fbpx
News

‘Wedding Boyz’ โปรเจคต์ในตำนาน เตรียมเซอร์ไพรส์คัมแบค

อีกหนึ่งแก็งค์เพื่อนซี้ในวงการ K-POP อย่าง ยุนดูจุน, อีจุน, จองยงฮวา และกวังฮี เตรียมปล่อยซิงเกิลพิเศษเป็นการรียูเนียนในรอบ 4 ปี

ในวันที่ 8 พฤษภาคม มีรายงานจากสื่อเกาหลี Hankyung ว่า ยุนดูจุน อีจุน จองยงฮวา และกวังฮี เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนพฤษภาคม เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับที่รอคอยการกลับมาของโปรเจคต์นี้ หลังจากการปล่อยผลงานครั้งแรกในปี 2016

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยุนดูจุน อีจุน จองยงฮวา และกวังฮี เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทอีกหนึ่งกลุ่มในวงการ K-POP พวกเค้าทั้ง 4 คนได้ร่วมตั้งโปรเจคต์พิเศษขึ้นว่า ‘Wedding Boyz’ โดยปรากฏตัวครั้งแรกในเทปพิเศษสำหรับคู่แต่งงานใหม่ในเดือนแห่งครอบครัว ของรายการ Infinite Challange ทางช่อง MBC ในเดือนพฤษภาคม ปี 2016

ซึ่งหลังจากการปรากฏตัวครั้งนั้นของ Wedding Boyz ก็มีกระแสจากแฟนๆ หลายคน ที่อยากเห็นพวกเค้าทั้งสี่มารวมตัวกันอีก รวมถึง 1 สมาชิกของโปรเจ็คต์นี้อย่าง กวังฮี ที่ได้พูดถึงโปรเจ็คต์ Wedding Boyz ในรายการวิทยุและความหวังที่จะได้กลับมารวมตัวกันของพวกเค้าทั้ง 4 คน

รอติดตามรายละเอียดสำหรับคัมแบคของโปรเจ็คต์พิเศษ Wedding Boyz ได้เร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button