fbpx
News

PlayM Entertainment เปิดตัว 7 สาว Weeekly เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่าย

PlayM Entertainment เดินหน้าเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายที่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโฒตการเดบิวต์ของวงในเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี้

เปิดเผยข้อมูลออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว กับว่าที่วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่จากค่าย PlayM Entertainment ที่ทาจากทีมเด็กฝึกหัด PlayM Girls ที่แฟนๆวงเกิร์ลกรุป K-POP รอติดตามผลงานกันมานาน ซึ่งทั้ง 7 สาวจะเดบิวต์ร่วมกันในวงที่มีชื่อว่า Weeekly (위클리)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยสมาชิกทั้ง 7 คนได้แก่

อีซูจิน
Image

มันเดย์
Image

จีฮัน
Image

ชินจียุน
Image

พัคโซอึน
Image

โจอา
Image

อีแจฮี
Image

หลังจากการควบรวมกิจการกับค่าย Fave Entertainment และเปลี่ยนชื่อจาก Plan A Entertainment มาเป็น PlayM Entertainment ทางค่ายก็ได้เดินหน้าเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่วงนี้ที่จะเป็นเกิร์ลกรุปวงแรกในรอบ 10 ปีของค่ายหลังจากการเดบิวต์ของ Apink และเป็นไอดอลกรุปวงใหม่ในรอบ 4 ปี ต่อจากการเดบิวต์ของวง VICTON

สมาชิกทั้ง 7 คนในทีมเดบิวต์เป็นเด็กฝึกหัดที่ทางค่ายได้เปิดเผยโปรไฟล์พร้อมกับจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อให้แฟนๆได้ติดตามพัฒนาการของพวกเธอกันมาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งสมาชิกส่วนหนึ่งยังได้เคยเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชันอย่าง MIXNINE มาแล้ว ทำให้ในปัจจุบันพวกเธอมีกลุ่มแฟนดอมที่ให้การสนับสนุนจำนวนมากตั้งแต่ก่อนเดบิวต์

Image

คอยติดตามอัพเดตข้อมูลการโปรโมตเดบิวต์ของ 7 สาว Weeekly กันได้เร็วๆนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button