fbpx
News

เมื่อ 3 ไอดอลหนุ่ม เปลี่ยนลุคแสดงละครเวที ‘JAMIE’

ละครเวทีเรื่อง ‘JAMIE’ ในเวอร์ชั่นเกาหลีได้รับความสนใจและเป็นที่คาดหวังอย่างมากหลังจากเปิดเผยรายชื่อผู้ที่จะมารับบทบาทท้าทายของตัวละครหลักในเรื่องนี้ โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพโปสเตอร์เดี่ยวมาให้ชมกันแล้ว

‘JAMIE’ หรือชื่อเดิม ‘Everybody’s Talking About Jamie’ เป็นละครเวทีที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของเด็กหนุ่มไฮสคูลวัย 17 ปีที่มีชื่อว่า เจมี่ ที่มีความฝันอยากจะเป็น Drag Queen (แดร็กควีน) ซึ่งวางกำหนดรอบแสดงตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม ไปจนถึงวันที่ 11 กันยายน ที่ LG Arts Center, กังนัม, เกาหลีใต้

ซึ่ง 3 ไอดอลหนุ่มที่รับบทตัวละครหลัก ‘เจมี่’ ได้แก่ โจควอน 2AM, เร็น NU’EST และ เอ็มเจ ASTRO โดยบริษัทโปรดักชั่น SHOWNOTE ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์เดี่ยวมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเค้ามาในลุคที่เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงจากลุคเดิมที่เคยได้เห็นในการทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ ที่ผ่านมา เพื่อสวมบทบาทแสดงให้เห็นเสน่ห์ความเป็นธรรมชาติของ เจมี่ ที่ทั้งร่าเริงและมีอิสระ ทั้งยังมาพร้อมเมคอัพลุคสุดคมเข้มที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ซึ่งทั้ง 3 คนก็ได้ถ่ายทอดตัวละครนี้ออกมาผ่านเสน่ห์ของแต่ละคนด้วยเช่นกัน

: โจควอน 2AM

Image

: เอ็มเจ ASTRO

Image

: เร็น NU’EST

Image

โดยนอกจาก 3 ไอดอลหนุ่ม โจควอน 2AM, เร็น NU’EST และ เอ็มเจ ASTRO แล้ว ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มคือ ชินจูฮยอบ ที่ได้มารับบทบาทตัวละครหลัก เจมี่ ในละครเวทีนี้ด้วย

Image

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button