fbpx
HALLYU K PICKS!News

รีแอคชัน แทมิน ‘SHINee’ หลังดูการแสดงของ THE BOYZ ใน Road to Kingdom

สำหรับมิชชันแรกในรายการ Road to Kingdom กับโจทย์เพลงฮิตจากรุ่นพี่บอยกรุปในวงการ K-POP ซึ่งแต่ละทีมก็สามารถทำออกมาได้ดีและสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับจากเสตจที่แต่ละวงได้สร้างสรรค์ขึ้นมา

ในมิชชันแรกของรายการ Road to Kingdom วงบอยกรุปอย่าง The Boyz ได้เลือกเพลงโซโลเดบิวต์ในปี 2014 ของรุ่นพี่ระดับตำนานอย่าง Danger ของ แทมิน SHINee มาแสดงในรอบนี้ ซึ่งในการแสดงมิชชันนี้ ซึ่งในเสตจนี้พวกเค้าได้ตีความและสร้างสรรค์เพลง Danger ขึ้นมาใหม่ในรูปแบบของ The Boyz จนสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมรายการอย่างมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากความประทับใจจากผู้ชมรายการ Road to Kingdom แล้ว The Boyz ยังสร้างความประทับใจกับ แทมิน SHINee เจ้าของเพลงที่พวกเค้านำมาเรียบเรียงใหม่ ซึ่งแทมินได้พูดถึงเสตจนี้ผ่านทางไลฟ์อินสตาแกรมว่า

“มีวงบอยกรุปชื่อว่า ‘The Boyz’ พวกเค้าโคฟเวอร์เพลงของผมล่ะครับ พวกเค้าเท่ห์มาก ตอนที่ผมกำลังดูอยู่ก็ร้อง ‘ว้าว!’ ออกมาเลย การเรียบเรียงเพลงออกมาใหม่นั้นก็ดีมากเลยครับ และยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกทุกคนก็ทำออกมาได้ดีมากจริงๆ ผมรู้สึกได้แค่ว่า ‘พวกเค้าเท่ห์มาก’ ในระหว่างที่ดูการแสดงอยู่ครับ”

สำหรับรายการ Road To Kingdom ออกอากาศมาถึงตอนที่ 3 พร้อมกับการเข้าสู่การแข่งขันในรอบที่ 2 ซึ่งแฟนๆในไทยสามารถติดตามชมรายการพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button