fbpx
News

SMTOWN Coex Atrium เตรียมปิดบริการ เดินหน้าย้ายสู่สถานที่ใหม่

หลังจากมีการเปิดเผยในปี 2019 ที่ผ่านมาเกี่ยวกับแนวโน้มการปิดตัวของ SMTOWN Coex Aritium ที่มีการเปิดให้บริการมากว่า 6 ปี โดยในวันนี้ได้มีข้อสรุปออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 18 พฤษภาคม ทางออฟฟิเชียลของ SMTOWN MUSEUM หนึ่งในธุรกิจย่อยของ SM Entertainment ได้ประกาศเตรียมปิดบริการ SMTOWN Coex Aritium หลังจากเปิดตัวมากว่า 6 ปี ซึ่งสำหรับการปิดตัวลงของ SMTOWN Coex Aritium เป็นผลมาจากสัญญาเช่าสถานที่หมดอายุ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในขณะนี้ ส่วนของการให้บริการคาเฟ่ เธียเตอร์ และ VR ได้ปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย และส่วนของ SMTOWN Museum จะเปิดให้บริการถึงวันที่ 31 พฤษภาคม รวมถึง SMTOWN &Store จะเปิดถึงวันที่ 28 มิถุนายน

สำหรับ SMTOWN Coex Aritium ได้เปิดตัวขึ้นในปี 2015 และกลายเป็นสถานที่ที่ได้รับความสนใจจากแฟน K-POP ทั่วโลกที่พากันมาเยี่ยมชม ซึ่งมีการเปิดให้บริการทั้ง คาเฟ่ งานจัดแสดงของศิลปิน เธียเตอร์ และร้านค้าที่จัดจำหน่ายของออฟฟิเชียลจากศิลปิน SM Entertainment

ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดเผยถึงแนวโน้มการปิดตัวของ SMTOWN Coex Aritium ในเดือนกรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมา และได้มีการจัดหาสถานที่ใหม่สำหรับ SMTOWN Coex Aritium ซึ่งเตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button