fbpx
News

จองอู-มาร์ค-แฮชาน กับความหมายของ ‘NCT 127’

3 สมาชิกอายุน้อยที่สุดจาก NCT 127 จองอู มาร์ค และแฮชาน ได้มีโอกาสถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร ฉบับที่ 100 ของ Star1 ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใสมอบให้กับแฟนๆ ทุกคน

หลังจากปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘Neo Zone’ ออกมาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน NCT 127 ก็ได้ปล่อยผลงานคัมแบคจากอัลบัมรีแพคเกจชุดล่าสุด ‘Neo Zone: The Final Round’ กับไตเติล ‘Punch’ ออกมาให้ได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้ง 3 คนก็ได้พูดถึงเรื่องราวคอนเซ็ปต์ของเพลงไตเติลเพลงนี้ว่า เป็นเพลงที่ทำขึ้นด้วยความตั้งใจเพื่อให้เป็นเพลงไตเติลที่ดีที่สุด สมาชิกอย่าง มาร์คและจองอู ยังแชร์เหตุผลอีกว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เพลงนี้เป็นเพลงที่มีท่อนคิลลิ่งพาร์ทค่อนข้างเยอะ ทำให้จะมีหลายๆ ท่อนที่ติดหูของคนฟังครับ”

นอกจากนี้ พวกเค้ายังได้พูดถึงการโปรโมทของอัลบัมรีแพคเกจ ‘Neo Zone: The Final Round’ ที่กำลังจะใกล้เข้ามานี้อีกว่า

“พวกเราต้องการที่จะโชว์พลังที่ได้รับต่อจากการโปรโมตเพลง ‘Kick It’ ซึ่งจะเป็นการแสดงที่จะแปลกใหม่และแตกต่างออกไปของ NCT 127”

แฮชาน ยังเสริมอีกว่าพวกเค้าจะแสดงเพลงใหม่ให้ดีที่สุดเหมือนอย่างในเพลงก่อนๆ ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้

ในปีนี้ NCT 127 กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของการเดบิวต์ ซึ่งที่ผ่านมาพวกเค้าได้แสดงในหลากหลายรูปแบบให้เห็นถึงการเติบโตทั้งด้านเพอร์ฟอแมนซ์และทีมเวิร์คของเหล่าสมาชิกตลอดมา ซึ่งเมื่อถามถึงทั้ง 3 คนถึงความหมายของ NCT 127 ที่มีต่อพวกเค้า ซึ่งทั้ง จองอู มาร์ค และแฮชาน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“NCT 127 เป็นจุดเริ่มต้นของการเติบโตและสมาชิกทุกคนก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากครับ มันเหมือนกับเป็นโชคชะตาของพวกเราที่เกิดและโตมาจากคนละที่ สุดท้ายพวกเราก็มาเจอกันและกลายเป็นทีมเดียวกันครับ”

รอติดตามกิจกรรมการโปรโมท NCT 127 กับเพลงไตเติล ‘Punch’ ที่จะเริ่มต้นขึ้นได้ในสัปดาห์นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button