fbpx
HALLYU K PICKS!News

พัคอาอิน • Vagabond→Kkondae Intern การพลิกบทบาทจากนักฆ่าเป็นสาวออฟฟิศรอบจัด

ปี 2019 ที่ผ่านมานักแสดงสาว พัคอาอิน ได้รับความสนใจอย่างมากจากบทบาทของเธอในซีรีส์เรื่อง Vagabond กับตัวละคร ลิลลี่ นักฆ่ารับจ้างที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ จนทำให้หลายๆคนเผลอตกหลุมรักในตัวละครของเธอ

สำหรับเรื่อง Kkondae Intern พัคอาอิน จะพลิกบทบาทมาเป็น ‘ทัคจองอึน’ พนักงานสัญญาจ้างในแผนกการตลาดของบริษัทอาหารรายใหญ่เพียงคนเดียวที่ทำงานมา 5 ปีแล้ว ในขณะที่คนอื่นๆได้เป็นพนักงานประจำจนทำให้เธอไม่ค่อยเป็นมิตรกับใครและพยายามหาโอกาสเลื่อยขาเกาอี้พนักงานคนอื่นๆเพื่อตำแหน่งพนักงานประจำที่เธอเฝ้ารอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคอาอิน ได้พูดถึงการรับบทในเรื่องนี้ว่า

“ถึงฉันจะไม่เคยเป็นพนักงานออฟฟิศมาก่อน แต่การเป็นนักแสดงก็คล้ายๆกับพนักงานสัญญาจ้างนะคะ ฉันเองก็เคยผ่านช่วงเวลาที่ต้องรอคอยมาหลายต่อหลายครั้งค่ะ ฉันก็เลยใช้ความรู้สึกตรงนั้นทำความเข้าใจตัวละครนี้ได้อย่างดี

คุณพ่อของฉันก็เป็นพนักงานออฟฟิศค่ะ ฉันหวังว่าพ่อของฉันเอง และพนักงานออฟฟิศคนอื่นๆที่ต้องทำงานร่วมกับเจ้านายจะได้ชมซีรีส์เรื่องนี้และสัมผัสได้ถึงข้อความที่สื่อออกมากันนะคะ”

ในเรื่องนี้พนักงานสัญญาจ้างอย่าง ทัคจองอึน จะต้องกลายมาเป็นพี่เลี้ยงของพนักงานฝึกหัด ในขณะที่พยายามรักษาสถานะพนักงานของตัวเองและมองหาโอกาสขึ้นเป็นพนักงานประจำให้ได้ | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Kkondae Intern พร้อมซับไทย

ติดตามชมซีรีส์ Kkondae Intern พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button