fbpx
News

Big Hit ยืนยันการเข้าซื้อหุ้น Pledis Entertainment

หลังจากมีข่าวถูกพูดออกมากันหนาหูถึงการเดินหน้าเจรจาเข้าซื้อหุ้น Pledis Entertainment ของทาง Big Hit ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

ช่วงเที่ยงของวันที่ 25 พฤษภาคม ตามเวลาในเกาหลี Big Hit Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Pledis Entertainment หลังจากบรรลุข้อตกลงร่วมกันแล้ว

ทาง Pledis Entertainment จะเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวของ Big Hit Entertainment เป็นบริษัทในเครือที่บริหารงานอย่างอิสระ ในขณะที่ ฮันซองซู ผู้ก่อตั้งและ CEO ของทาง Pledis จะเข้ามาร่วมทีมครีเอทีฟลีดเดอร์ของ Big Hit

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการทำกิจกรรมของศิลปินในสังกัดของ Pledis Entertainment จะได้รับการสนับสนุนด้วยระบบ และทีมงานระดับมืออาชีพจาก Big Hit พร้อมกับทรัพยากรด้านต่างๆและคอนเนคชันในระดับโลก

ทาง ฮันซองซู ได้พูดถึงความร่วมมือที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นสมาชิกใหม่ของ Big Hit ผู้นำอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีในยุคปัจจุบัน ซึ่งการร่วมงานนี้เป็นโอกาสสำหรับศิลปินของ Pledis และทีมงานที่จะได้พัฒนาก้าวไปข้างหน้า ซึ่งผมเองก็คาดหวังถึงอนาคตที่จะเกิดขึ้นจากการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ของทาง Pledis และความแข็งแกร่งของ Big Hit ซึ่งเราจะตอบแทนแฟนๆด้วยคอนเทนต์ที่ดียิ่งขึ้นและเพื่อความสำเร็จของศิลปินในอนาคต”

ทาง บังชีฮยอก CEO ของ Big Hit Entertainment ได้พูดถึงการเข้าซื้อหุ้นของ Pledis ในครั้งนี้ว่า

“เหนือสิ่งอื่นใด ผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับ CEO ฮันซองซู และทีมครีเอทีฟของ Pledis ซึ่งหลังจากนี้ Big Hit และ Pledis จะเติบโตไปด้วยความเข้าใจผ่านเสียงเพลง และสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของทั้ง 2 ค่ายให้แสดงออกมาในอนาคต”

ในปัจจุบัน Pledis Entertainment เป็นต้นสังกัดของไอดอลกรุป-ศิลปิน-ดาราอย่าง NU’ EST, SEVENTEEN, นานะ,Bumzu, และอดีตสมาชิกวง PRISTIN อย่าง คยอลคยอง เยฮานา และ ซองยอน

คอยติดตามกันได้ว่าหลังจากการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะส่งผลในทิศทางบวกให้กับการทำกิจกรรมของศิลปินจากค่าย Pledis Entertainment อย่างไรบ้าง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button