fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘หน้ากากโจวเหวินฟะ’ ผู้สร้างสถิติใหม่ให้ไอดอล KPOP ใน King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer ในสัปดาห์นี้ได้ให้กำเนิดราชาหน้ากากคนใหม่แล้วกับ ‘หน้ากากโล่’ ที่หยุดสถิติของ ‘หน้ากากโจวเหวินฟะ’ ไว้ที่ 6 สมัย

และหลังจากการก้าวลงจากบัลลังก์ ‘หน้ากากโจวเหวินฟะ’ ก็ได้เปิดเผยตัวตนของเค้าออกมา และเค้าก็คือ สมาชิกวง WINNER คังซึงยุน ที่หลายๆคนเดากันออกตั้งแต่สัปดาห์แรกๆของเค้าที่ปรากฎตัวในรายการด้วยเสียงร้องที่คุ้นเคยและเป็นเอกลักษณ์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึงยุน ได้พูดหลังจากถอดหน้ากากว่า

“ผมไม่เคยคิดเลยครับว่าจะกลายมาเป็นราชาหน้ากากนักร้อง ดังนั้นทุกๆครั้งที่ผมสามารถรักษาบัลลังก์ไว้ได้มันเลยรู้สึกเหมือนว่าเป็นเรื่องราวที่มหัศจรรย์ ในทุกๆสัปดาห์ผมเตรียมตัวอย่างเต็มที่ด้วยใจที่รู้สึกขอบคุณต่อทุกๆคนครับ

ผมตัดสินใจมารายการนี้เพื่อโปรโมตอัลบัมใหม่ของ WINNER ที่จะปล่อยออกมาก่อนสมาชิกของเราจะเข้ากรมกัน ซึ่งผมก็ไม่ได้คาดคิดเลยครับว่าผมจะต้องอยู่ในรายการต่อนานจนสมาชิกเค้าเข้ากรมกันไปแล้ว” | คลิกเพื่อชม: รายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทย

Image

ซึ่งนอกจาก ซึงยุน จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมผ่านเสียงร้องของเค้าภายใต้หน้ากาก โจวเหวินฟะ มาแบบต่อเนื่องหลายสัปดาห์แล้ว เค้ายังได้สร้างสถิติใหม่ให้กับเหล่าไอดอล KPOP ในรายการนี้ด้วยการเป็นไอดอลราชาหน้ากากที่สามารถครองบัลลังก์ได้ยาวนานที่สุดรวม 6 สมัย และยังขึ้นเป็นอันดับ 3 ตลอดกาลของทุกหน้ากากในรายการร่วมกับ อีซอกฮุน และ โซฮยาง ที่ทำสถิติไว้ 6 สมัยเช่นกัน

Image

5 อันดับแรกของไอดอล K-POP ที่สามารถรักษาบัลลังก์ในรายการ King of Mask Singer ได้ยาวนานที่สุด

ซึงยุน ‘WINNER’ – 6 สมัย
คยูฮยอน ‘Super Junior’
– 5 สมัย
ซลจี ‘EXID’  – 4 สมัย + 1 สมัยช่วงทดลองออกอากาศ
แฮนา ‘Matilda’ – 3 สมัย
โบรัม ‘SeeYa’ – 3 สมัย

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button