fbpx
HALLYU K PICKS!News

King of Mask Singer: ไอดอลสาวที่ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ก่อนคัมแบค

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ 2 ของการรักษาแชมป์สมัยที่ 6 ของของหน้ากาก ‘โจวเหวินฟะ’ ซึ่งหนึ่งในหน้ากากที่ผ่านเข้ามาถึงรอบที่ 3 ก็คือ นักร้องสาวที่ซ่อนตัวภายใต้หน้ากาก ‘Wife’s Temptation’

ในรอบที่ 2 หน้ากาก ‘Wife’s Temptation’ โชว์เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอผ่านบทเพลงในสไตล์บัลลาดอย่าง Rainy Season ของ จองอิน ที่ได้รับคำชมจากกรรมการว่าเสียงของเธอมีเสน่ห์ที่เกินกว่าคำว่าเย้ายวน แต่เป็นเสน่ห์ที่ทำให้ติดใจเหมือนการได้ลิ้มรสของน้ำตาลที่ผสมกับกลิ่นของชินนามอน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รอบที่ 3 เธอเลือกเพลงในสไตล์โซล-ฟังกี้อย่าง Brown City ของ Brown Eyed Soul ที่โชว์เทคนิคการร้องและช่วงของเสียงที่กว้างจนทำให้กรรมการต้องประทับใจ

แต่หน้าเสียดายที่คะแนนของเธอในรอบที่ 3 ไม่มากพอที่จะทำให้เธอได้ขึ้นไปท่าชิงบัลลังก์ของหน้ากาก ‘โจวเหวินฟะ’ และทำให้เธอต้องเปิดเผนตัวตนออกมา ซึ่งเธอคือ

โจยูรี สมาชิกวง IZ*ONE

Image

โจยูรี ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคกับวง IZ*ONE ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจมาร่วมแข่งขันในรายการว่า

“รายการนี้เป็นรายการที่ฉันอย่างมาแข่งขันตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัดแล้วค่ะ จริงแล้วฉันก็ไม่คี่อยได้มีโอกาสออกรายการวาไรตี้บ่อยๆนะคะ ที่บ้านก็เลยจะถามฉันว่า ‘เมื่อไหร่จะไปออกรายการทีวี’ ฉันเลยมีความสุขมากค่ะที่ทำให้ที่บ้านได้เห็นฉันร้องเพลงในรายการนี้”

เธอยังได้พูดถึงสมาชิกของวงที่เธออยากให้ได้สัมผัสประสบการณ์ในรายการนี้บ้าง เพราะแต่ละคนก็มีความสามารถที่หลากหลาย

“สำหรับ IZ*ONE แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น หรือไหวพริบต่างๆ สมาชิกทุกคนคือส่วนสำคัญของทีมค่ะ ฉันเลยดีใจมากที่ได้เห็น ยูจิน มาแข่งในรายการนี้ก่อนหน้าฉัน และฉันคิดว่า เยนา กับ แชวอน ก็น่าจะลองมารายการนี้เหมือนกันค่ะ”

Image

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button