fbpx
News

โกโฮจอง HOTSHOT รายงานตัวเข้ารับการเกณฑ์ทหารวันนี้

โกโฮจอง สมาชิกน้องเล็กของวง HOTSHOT เข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารแล้วในวันนี้

ในวันที่ 26 พฤษภาคม ค่าย Star Crew Entertainment ต้นสังกัดของ โกโฮจอง ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเข้ารับการเกณฑ์ทหารของเค้าผ่านออฟฟิเชียลแฟนคาเฟ่ของวง HOTSHOT ซึ่งมีเนื้อหาว่า

“สวัสดี นี่คือ Star Crew Entertainment

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โฮจอง สมาชิกน้องเล็กของวง HOTSHOT ได้เข้ารับการเกณฑ์ทหารในวันที่ 26 พฤษภาคม 2020

โฮจอง ได้ใช้เวลากับครอบครัวและคนรู้จักก่อนการเข้าเกณฑ์ทหารของเค้า และด้วยความประสงค์ของเค้าที่อยากเข้ากรมรับใช้ชาติอย่างเงียบๆ จึงไม่มีการประกาศล่วงหน้าออกมาก่อนนี้

ด้วยสถานการณ์ของไวรัส COVID-19 จึงทำให้ครอบครัวของเค้าก็ไม่สามารถเข้าร่วมพิธีการได้ โดยการจัดงานอย่างเป็นทางการก็ไม่สามารถจัดขึ้นได้ด้วยเช่นกัน เราจึงขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจ

และโปรดคอยสนับสนุน โฮจอง ศิลปินของเราที่จะปฏิบัติหน้าที่เกณฑ์ทหารของเค้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยความตั้งมั่นเต็มที่ และกลับมาอีกครั้งอย่างผู้ที่เติบโตยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

https://www.instagram.com/p/CAosdYnDgv0/

และ โกโฮจอง ก็ได้อำลาแฟนๆ ของเค้าเพื่อเข้ารับการเกณฑ์ทหารในวันนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยเช่นกัน โดยโพสเป็นรูปของเค้ากับทรงผมที่เตรียมพร้อมเข้ากรมแล้ว และจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเค้าเอง ซึ่งมีเนื้อหาว่า

“สวัสดีครับ โฮจอง HOTSHOT นะครับ

นานแล้วนะครับที่ผมไม่ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ แบบนี้ ผมทั้งประหม่าและตื่นเต้นเลยครับ

มันคงเป็นข่าวที่กระทันหันสำหรับ ฮอตพึล (HOTPLE ชื่อแฟนคลับของวง HOTSHOT) นะครับ แต่ผมกำลังจะเข้ากรมเพื่อรับการเกณฑ์ทหารครับ

ทั้งรู้สึกแย่และน่าผิดหวังมากเลยครับที่ผมไม่สามารถบอกลาทุกๆ คนได้ด้วยตัวของผมเอง ผมต้องขอโทษมากจริงๆ ครับสำหรับสิ่งนี้…

แต่จนถึงตอนนี้ที่ผมสามารถอดทนต่อทุกสิ่งและมาได้ไกลขนาดนี้ก็เป็นเพราะทุกๆ คนเลยนะครับ

แม้ว่าผมจะกังวลเกี่ยวกับการเข้าเป็นทหาร แต่ผมจะปฏิบัติหน้าที่เกณฑ์ทหารนี้ให้สำเร็จสมบูรณ์ด้วยสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงครับ

ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ และหวังว่าฮอตพึลทุกคนจะดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองกันด้วยนะครับ ผมจะคิดถึงความทรงจำที่มีความสุขที่ได้ใช้ร่วมไปกับทุกคนนะครับ!!

ทุกคนต้องมีสุขภาพที่ดีต่อไปเหมือนอย่างตอนนี้นะครับ!!

ผมรู้สึกขอบคุณเสมอ และ รักนะครับ ♥

ㅡ โฮจอง ㅡ”

Image

Image

โกโฮจอง เดบิวต์เป็นสมาชิกวง HOTSHOT ตั้งแต่ปี 2014 โดยเค้าเข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไวเวิล The Unit ของช่อง KBS ที่เริ่มออกอากาศเมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 และจากนั้นเค้าได้เดบิวต์กับวงโปรเจคต์กรุป UNB ในปี 2018 ซึ่งสิ้นสุดการทำกิจกรรมของโปรเจคต์ลงแล้วในช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button