fbpx
BlogNews

8 คำถามถึง NATTY • จากวันแรกในเกาหลี ถึง NINETEEN

การเดบิวต์ของ นัตตี้ เพื่อเริ่มทำกิจกรรมในวงการ K-POP อย่างเป็นทางการได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากสื่อในเกาหลี ทำให้ในช่วงที่ผ่านมา นัตตี้ ได้เดินสายไปพูดคุยให้สัมภาษณ์กับสื่อที่นำเสนอคอนเทนต์เกี่ยวกับวงการ K-POP หลายราย

ระหว่างการพูดคุยกับทีมคอนเทนต์บันเทิง-วัฒนธรรมของ Yonhap News สำนักข่าวชื่อดังของเกาหลี นัตตี้ ก็ได้ตอบ 8 คำถามที่ทำให้แฟนๆได้ทำความรู้จักกับสาวน้อยคนนี้กันมากยิ่งขึ้น และเข้าใจถึงสิ่งที่เธอต้องการถ่ายทอดออกมาในการเดบิวต์ที่เกิดขึ้นนี้ .. มาเริ่มกันเลย

ทำไมถึงอยากเป็นศิลปิน K-POP ในเกาหลี

นัตตี้: ตอนที่ฉันมาเกาหลีครั้งแรกฉันก็ไม่ได้อยากเป็นศิลปินในวงการ K-POP นะคะ ฉันยังไม่ค่อยรู้จักวงการนี้มากสักเท่าไหร่ ฉันคิดแค่ว่าจะมาเรียนการร้องเพลงแล้วก็การเต้น แล้วก็ตื่นเต้นที่จะได้มาเกาหลีค่ะ แล้วพอได้มาออกทีวีในรายการ SIXTEEN ได้ขึ้นแสดงบนเวที มันก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันสนใจและอยากเป็นศิลปิน K-POP ค่ะ ตอนนี้ฉันก็ปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเกาหลีได้แล้วนะคะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อาหารเกาหลีที่ชอบ

นัตตี้: ชอบไส้ย่าง ก็ปชัง ค่ะ อาทิตย์นึงฉันคิดว่ากิน 2-3 ครั้งได้ค่ะ เวลาวันหยุดฉันก็จะออกไปกินกับเพื่อนๆค่ะ

ความรู้สึกต่อประสบการณ์ในรายการออดิชัน

นัตตี้: อาจจะเป็นเพราะฉันสนุกกับมันมากค่ะ ฉันเลยไม่รู้สึกเสียใจเลยที่ตอนแข่งรายการ SIXTEEN และฉันยังจำที่โปรดิวเซอร์ พัคจินยอง สอนฉันได้ดีค่ะ ทุกคำพูดเป็นบทเรียนที่ดีมากสำหรับฉัน โปรดิวเซอร์ยังบอกว่าไม่เคยเห็นเด็กแบบฉันมาก่อนด้วยค่ะ เค้าบอกว่าฉันเป็นคนมั่นใจและมีสีสันของตัวเอง เวลที่ฉันรู้สึกหลงทางคำพวกนี้ก็จะย้อนกลับเข้ามาให้ฉันคิดได้ค่ะ

Image

ความรู้สึกในการเดบิวต์

นัตตี้: รู้สึกมีความสุขมากค่ะ มันเหมือนเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ โชว์แรกของฉันบนเดบิวต์สเตจก็ไม่มีผิดพลาดเลย  เป็นความมหัศจรรย์ของนัตตี้ค่ะ

Nineteen คืออะไร?

นัตตี้: ตัวเนื้อเพลงมันเหมือนเป็นเรื่องราวชีวิตของฉันค่ะ ฉันไม่ได้คิดถึงคอนเซปต์เลยค่ะ ฉันแค่คิดถึงตัวเนื้อเพลงที่อยากถ่ายทอดออกมา ฉันเป็นเด็กฝึกหัดมานานแล้วก็มีช่วงเวลาที่ฉันอยากถอดใจ

เพราะเป็นเด็กฝึกหัดมันไม่มีแพลนที่แน่นอนค่ะ ในตอนนั้นฉันก็ได้แต่คิดว่าเมื่อไหร่จะได้เดบิวต์ พอรู้สึกกังวลหรือเครียดเรื่องนี้ขึ้นมา ฉันจะหรี่ไฟในห้องซ้อมเต้นลงแล้วก็เต้นฟรีสไตล์ไปเรื่อยๆเพื่อเป็นการผ่อนคลาย แทนทีจะคิดวนไปมาว่าจะต้องทำให้ได้ แค่ได้สนุกไปกับการเต้นฉันก็มีความสุขแล้วค่ะ

Image

ทำไมถึงมี นัตตี้ 2 คนใน MV

นัตตี้: คนหนึ่งคือ นัตตี้ ที่กำลังวิ่งไล่ตามความฝันค่ะ และอีกคนคือ นัตตี้ ที่สามารถทำฝันได้สำเร็จแล้วค่ะ ใน MV จะถ่ายทอดข้อความที่สื่อว่า ‘เรามาจับมือแล้วก้าวเดินไปตามฝันด้วยกัน’ ฉากสุดท้ายของ MV ทั้ง 2 คนปล่อยมือกัน ก็มีความหมายว่าถึงเวลาที่จะก้าวต่อไปยังฝันที่ใหญ่ยิ่งขึ้นของแต่ละคนแล้ว ฉันเสร็จสิ้นหน้าที่ในการนำทางแล้ว

ฉันอยากบอกกับตัวเองว่า ‘ขอบคุณที่พยายามอย่างเต็มที่ ขอบคุณที่มุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้’

นัตตี้ กับศิลปินในแบบที่อยากเป็น

นัตตี้: ฉันเป็นคนที่สามารถสนุกและมีความสุขได้กับทุกสิ่ง เป็นคนง่ายๆติดดิน แล้วก็ชอบทำตัวสบายๆค่ะ ถ้าได้อยู่ใกล้ๆกับฉันแล้วก็จะได้ยิ้มและหัวเราะแบบไม่มีหยุดเลยค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนที่ได้เจอฉันจะได้รับพลังบวกกลับไป ฉันอยากเป็นศิลปินที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับคนอื่นๆค่ะ

Image

ทิ้งท้ายถึงแฟนๆ

นัตตี้: หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามและให้การสนับสนุนกิจกรรมของนัตตี้กันด้วยความรักนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button