fbpx
News

10 ไอดอลกรุปร่วมไลน์อัพแรก KCON:TACT 2020 SUMMER

เทศกาล KPOP ระดับนานาชาติที่กำลังจะกลับมาในรูปแบบของกิจกรรมออนไลน์ KCON:TACT 2020 SUMMER ได้เปิดเผยไลน์อัพเซ็ตแรกของศิลปินเคป็อปที่จะมาร่วมส่งประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนเคป็อปทั่วโลก

ในวันที่ 28 พฤษภาคม ออฟฟิเชียลของ KCON ได้ประกาศไลน์อัพศิลปินเคป็อป 10 ทีมที่จะมาร่วมสนุกและร่วมแชร์ประสบการณ์ใหม่ของกิจกรรม K-POP แบบออนไลน์ให้กับแฟนๆ เคป็อปทั่วโลก ผ่านกิจกรรมการแสดงสดผ่านสตรีมคอนเสิร์ต และกิจกรรมมีตแอนด์กรีตในรูปแบบออนไลน์ ในกิจกรรมออนไลน์ KCON:TACT 2020 SUMMER ที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยไลน์อัพของศิลปินชุดแรกที่จะเข้าร่วมงาน KCON:TACT 2020 SUMMER ที่เปิดเผยออกมาแล้ว ได้แก่

MONSTA X

Image

NATURE

Image

GFRIEND

Image

IZ*ONE

Image

PENTAGON

Image

THE BOYZ

Image

AB6IX

Image

Golden Child

Image

LOONA

Image

TOO

Image

งาน KCON:TACT 2020 SUMMER จะจัดขึ้นในระหว่างช่วงวันที่ 20-26 มิถุนายน K-CON โดยจะมีการนำเทปบันทึกการแสดงของศิลปินและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมีตแอนด์กรีต หรือช่วงเสวนาในงานมาออกอากาศแบบมาราธอนตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลา 7 วันผ่านทางช่อง YouTube

ในงานนี้จะมีทั้งคอนเทนต์ที่สามารถดูได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย และคอนเทนต์แบบเสียค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่จะสมัครสมาชิก ซึ่งในงานจะมีทั้งการแสดงสดจากศิลปินเคป็อป กิจกรรมมีตแอนด์กรีตออนไลน์ กิจกรรมที่จะให้ผู้ชมมีส่วนร่วมพูดคุยถามคำถามกับศิลปินและเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์กันแบบสดๆ ไปจนถึงการเปิดโหวตและอื่นๆอีกมากมาย

รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ และไลน์อัพชุดถัดไปของงาน KCON:TACT 2020 SUMMER ที่จะประกาศเพิ่มในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button