fbpx
News

SEVENTEEN ยืนยันคัมแบค! พร้อมอัลบัมใหม่เดือน มิ.ย. นี้

หลังจากในช่วงบ่ายของเกาหลีมีรายงานจากสื่อว่า SEVENTEEN กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคของพวกเค้า ล่าสุดได้มีการยืนยันรายงานนี้แล้ว

โดยทาง Pledis Entertainment ได้บอกกับสื่อ Starnews ว่า “SEVENTEEN กำลังเตรียมอัลบัมใหม่สำหรับการคัมแบคของพวกเค้าที่วางเป้าหมายไว้ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และนี่จะเป็นการกลับมาของ SEVENTEEN อีกครั้งกับการคัมแบคในเกาหลีในรอบ 9 เดือนนับจากปล่อยผลงานล่าสุดคืออัลบัมชุดที่ 3 ‘An Ode’ พร้อมโปรโมตด้วยเพลง ‘Fear’ เมื่อเดือนกันยายน 2019 ที่ผ่านมา แล้วรอติดตามกันว่าผลงานใหม่นี้พวกเค้าจะมาพร้อมคอนเซปและสไตล์แบบใด

Image

source 1


: ข่าวก่อนหน้านี้

ในวันที่ 28 พฤษภาคมมีรายงานจากสื่อเกาหลี Joy News 24 ว่า SEVENTEEN กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคและปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ในเกาหลีเร็วๆ นี้

โดยตามรายงานได้บอกรายละเอียดว่า SEVENTEEN วางเป้าหมายคัมแบคในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ซึ่งตอนนี้พวกเค้าอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมตัวแล้ว

Image

ถ้าเป็นไปตามรายงานดังกล่าว นี่จะเป็นการคัมแบคในเกาหลีอีกครั้งของ SEVENTEEN ในรอบ 9 เดือนนับจากปล่อยอัลบัมล่าสุด ‘An Ode’ พร้อมโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง ‘Fear’ เมื่อเดือนกันยายน 2019

ในตอนนี้ SEVENTEEN กำลังมีสารคดีแรกของวงคือ ‘SEVENTEEN : HIT THE ROAD’ ทางช่องออฟฟิเชียลยูทูปและ WeVerse ให้ได้ติดตามกันในทุกๆ อาทิตย์ แล้วคอยติดตามอัพเดตเกี่ยวกับรายงานการคัมแบคของพวกเค้าเพิ่มเติมจากนี้กัน

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button