fbpx
NewsTREND

TREND: 26 ศิลปิน KPOP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนมิถุนายน 2020

ช่วงซัมเมอร์ในเกาหลีใกล้เข้ามาแล้วพร้อมกับความคึกคักของวงการ K-POP ที่เริ่มกลับมาเป็นปกติ ซึ่งเดือน มิถุนายน ที่กำลังจะมาถึงนี้เต็มไปด้วยคิวการคัมแบคของศิลปินเกิร์ลกรุปที่เตรียมความสดใสมาต้อนรับซัมเมอร์ไปพร้อมๆกับทุกคน

1 มิถุนายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ประเดิมต้นเดือนมิถุนายนด้วยการกลับมาของ TWICE กับมินิอัลบัมชุดที่ 9 ‘More & More’ ที่เพลงไตเติลจากอัลบัมนี้ได้ Zara Larsson เจ้าของเพลง ain’t my fault มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วย

Image

2 มิถุนายน

ในช่วงครึ่งปี 2020 กับการโปรโมตอย่างต่อเนื่องของบอยกรุป VICTON ที่ในซัมเมอร์นี้ พวกเค้าจะมาพร้อมกับผลงานใหม่ ‘Mayday’

Image

3 มิถุนายน

การเดบิวต์ของบอยกรุป GIDONGDAE ที่มี 3 ใน 5 ของสมาชิกเป็นผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ที่เราคุ้นเคยอย่าง กีวอน แทดง และเยฮยอน ได้ใกล้เข้ามาแล้ว ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้จะมีการปล่อยพรีรีลีสซิงเกิล ‘Party Like This’ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อน

Image

5 มิถุนายน

ซิงเกิลพรีรีลีส ‘WAYO’ จาก บังเยดัม ซึ่งเป็นผลงานโซโลของเค้าที่จะมอบให้กับแฟนคลับที่รอคอยการเดบิวต์ของเค้ามากว่า 7 ปี ก่อนที่ในเดือนกรกฎาคม บังเยดัม จะเดบิวต์กับเพื่อนๆ สมาชิกวง TREASURE โดยเพลงนี้ได้ 2 ศิลปินร่วมค่ายอย่าง ซึงยุน WINNER และ อีชานฮยอก AKMU มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงและทำนอง

Image

8 มิถุนายน

Super Junior K.R.Y กำลังจะกลับมาในปี 2020 พร้อมกับมินิอัลบัมชุดแรก ‘When We Were Us’ หลังจากที่เปิดตัวมาแล้วกว่า 14 ปี และโซโลคัมแบคจาก 2 ศิลปินชายที่เตรียมตัวคัมแบคในเดือนนี้อย่าง อึนกวัง BTOB กับมินิอัลบัมชุดแรก ‘FoRest : Entrance’ และ ฮาซองอุน กับมินิอัลบัม ‘Twilight Zone’ รวมถึงบอยกรุป AB6IX ที่พร้อมจะมาสาดสีสันให้กับซัมเมอร์นี้ในผลงานใหม่ ‘VIVID’

Image

Image

Image

Image

9 มิถุนายน

สาวๆ WJSN ก็กำลังจะกลับมาพร้อมผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Neverland’ ที่จะพาแฟนคลับไปท่องในโลกแห่งจินตนาการ และการเดบิวต์ของบอยกรุป E’LAST ที่มี 2 เด็กฝึกหัด วอนฮยอก และ อีวอนจุน จากรายการ PRODUCE X 101 ที่พวกเค้าและสมาชิกคนอื่นๆ อีก 6 คนจะเดบิวต์กันในเดือนนี้

K-POP] ?WJSN(우주소녀)? - MINI ALBUM ? 'Neverland' ? 2020.06 ...

10 มิถุนายน

การคัมแบคในรอบเกือบ 1 ปีของเกิร์ลกรุป DIA ที่คราวนี้พวกเธอจะทำกิจกรรมกันในรูปแบบของซับยูนิตจากสมาชิก 5 คน ยูนีซ, กีฮีฮยอน, เยบิน, จูอึน และ อึนแช ในมินิอัลบัมชุดที่ 6 ‘Flower 4 Seasons’ และการกลับมาของ N.Flying กับมินิอัลบัมชุดที่ 7 ‘So, 通 (소통)’ ซึ่งเป็นการคัมแบคครั้งแรกหลังจากการเพิ่มสมาชิกใหม่ ซอดงซอง อดีตสมาชิกวง HONEYST รวมถึงยังมีการปล่อยซิงเกิล ‘THIS IS NOT A SONG, 1929 (Kor Ver.)’ ของ Jun. K สมาชิกวง 2PM ในวันเดียวกัน

Image

Image

Image

12 มิถุนายน

มีรายงานว่าสาวๆ BLACKPINK จะปล่อยพรีรีลีสซิงเกิลสำหรับอัลบัมเต็มชุดแรกในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันจากต้นสังกัด YG Entertainment ต้องรอติดตามการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป

BLACK and PINK. | allkpop Forums
BLACKPINK’s 2020 Welcoming Collection

15 มิถุนายน

IZ*ONE จะปล่อยอัลบัมใหม่ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ หลังจากจบซีรี่ส์ ‘ดอกไม้’ ที่เริ่มมาตั้งแต่อัลบัม COLOR*IZ, HEART*IZ จนมาถึง BLOOM*IZ ก็เป็นที่น่าจับตามองถึงคอนเซ็ปต์ต่อไปว่าพวกเธอจะนำเสนอแนวเพลงและคอนเซ็ปต์แบบไหนให้กับแฟนคลับในซัมเมอร์นี้

IZ*ONE – BLOOM*IZ (2020)

17 มิถุนายน

Stray Kids เป็นอีกหนึ่งวงที่เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนนี้ โดยได้มีการปล่อยคลิปเทรลเลอร์ ‘GO生’ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ถึงคอนเซ็ปต์ในการคัมแบคครั้งนี้ และอีกหนึ่งบอยแบนด์ที่จะคัมแบคในวันเดียวกัน D1CE กับมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘DRAW YOU : REMEMBER ME’ ที่ได้ปล่อย Scheduler ของคัมแบคนี้เรียบร้อย

Stray Kids – TOP -English ver.- (2020)

Image

18 มิถุนายน

เกิร์ลกรุป Weki Meki กับการคัมแบคอย่างต่อเนื่องในปี 2020 หลังจากดิจิตัลซิงเกิลล่าสุด DAZZLE DAZZLE ที่ปล่อยออกมาในช่วงต้นปี ในคราวนี้พวกเธอจะกลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘HIDE and SEEK’

Image

22 มิถุนายน

SEVENTEEN เตรียมคัมแบคผลงานใหม่ในรอบ 9 เดือน ซึ่งได้มีการยืนยันออกมาจากต้นสังกัดเรียบร้อย โดยเป็นที่น่าจับตามองถึงคอนเซ็ปต์ที่พวกเค้าจะนำมาเสนอให้กับแฟนคลับในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าจะกลับมากันในสไตล์แบบไหน

K-POP/J-POP] SEVENTEEN เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 「舞い落ちる ...
SEVENTEEN – Falling Flower (2020)

นอกจากนี้ยังมีศิลปินอีกหลายๆ คนที่มีการยืนยันว่าจะปล่อยผลงานใหม่ในเดือนมิถุนายน แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยวันที่ออกมาอย่างเป็นทางการอย่าง โซโล่คัมแบคของ โชซึงยอน, ภาคต่อของซีรี่ส์ ‘HELLO’ ของบอยแบนด์ CIX, Golden Child ที่จะมาต่อยอดจากรายการ Road to Kingdom และการเดบิวต์ของวงน้องสาว Apink อย่าง Weeekly รวมถึงโซโลคัมแบคของศิลปินหญิงอย่าง ซอนมี, เจอา และแบคอายอน 

รอติดตามผลงานใหม่ของเหล่าศิลปินที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับแฟนๆ เคป็อปในช่วงซัมเมอร์เกาหลีปีนี้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button