fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮันโซฮี กับการลดน้ำหนักเหลือ 45 กก. เพื่อบท ‘ดาคยอง’ ใน A World of Married Couple

ฮันโซฮี เล่าถึงความจริงจังในการควบคุมน้ำหนักเพื่อสร้างคาแรคเตอร์ของ ดาคยอง ให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด และทำให้เธอต้องลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วระหว่างการถ่ายทำของซีรีส์ A World of Married Couple

ก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวของ A World of Married Couple คิมฮีแอ ผู้รับบท ‘จีซอนอู’ ก็ได้เปิดเผยว่าในเรื่องนี้ตัวละครที่รับหน้าที่ความงดงามของเรื่องไม่ใช่ตัวละครของเธอ แต่เป็นตัวละคร ‘ดาคยอง’ ที่รับบทโดย ฮันโซฮี

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดในสัมภาษณ์กับทาง Sports Seoul ฮันโซฮี ได้เล่าถึงเรื่องนี้ที่ทำให้เธอต้องดูแลตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อให้ตัวละคร ‘ดาคยอง’ ออกมางดงามที่สุด

“ผู้กำกับบอกกับฉันก่อนที่เราจะเริ่มการถ่ายทำว่า ถ้า ‘ดาคยอง’ ออกมาไม่สง่างามแล้วละครเรื่องนี้ก็จะไม่ทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกคล้อยตามไปกับการดำเนินเรื่องที่เกิดขึ้น ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ฉันต้องขยันดูแลตัวเองและควบคุมน้ำหนักอย่างจริงจังค่ะ

หลายๆคนอาจไม่ได้สังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงนี้นะคะ แต่ฉันต้องลดน้ำหนักไปพอสมควรเลยเพื่อให้ ‘ดาคยอง’ ดูต่างออกไประหว่างช่วงแรกกับช่วงหลังของเรื่อง

ปกติแล้วในเรื่องฉันจะรักษาน้ำหนักไว้ประมาณ 47 กิโลกรัมค่ะ แต่ในช่วงครึ่งหลังของเรื่องฉันต้องลดน้ำหนักเหลือ 45 กิโลกรัม เพื่อให้เข้ากับบท มันเป็นช่วงที่ต้องจริงจังเรื่องลดน้ำหนักมากๆ ฉันเลยไม่กินข้าวเช้ากับกลางวันค่ะ แล้วก็กินอกไก่ชิ้นไม่ใหญ่ในช่วงตอนเย็น ช่วงระหว่างวันต้องอดทนหิวมาก ขนาดน้ำฉันก็ยังพยายามไม่ดื่มค่ะ”

Image

Image

จากข้อมูลโปรไฟล์ของเธอระบุส่วนสูงไว้ที่ 165 เซนติเมตร ทำให้ชาวเน็ตที่ได้อ่านสัมภาษณ์นี้รู้สึกทึ่งในการควบคุมน้ำหนักของเธอและเข้าใจถึงความยากลำบากในเรื่องนี้ ซึ่งเธอพยายามทำเพื่อให้ผลงานการแสดงของเธอออกมาดีที่สุด

Image

Image

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button