fbpx
NewsPlay

MV | TWICE คัมแบค! ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นใน ‘MORE & MORE’

เริ่มต้นการคัมแบคอย่างเป็นทางการแล้วกับอัลบัมชุดใหม่ของสาวๆ TWICE ที่ปล่อยออกมาในวันนี้พร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกับอัลบัม MORE & MORE

ผลงานใหม่ในรอบ 9 เดือนของสาวๆ TWICE ที่แฟนๆรอคอยกันอยู่ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วในช่วงเย็นวันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเพลง MORE & MORE พัคจินยอง ยังคงทำหน้าที่โปรดิวเซอร์หลักให้กับสาวๆร่วมกับทีมนักแต่งเพลงชื่อดังไม่ว่าจะเป็น MNEK, Julia Michaels, Justin Tranter และ Zara Larsson ที่ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาในสไตล์ทรอปิคัลที่เข้ากับบรรยากาศช่วงซัมเมอร์ และยังได้ BIBI ศิลปินสาวดาวรุ่งของวงการเพลงเกาหลีมาร่วมเขียนเนื้อเพลง ที่ถ่ายทอดข้อความเพื่อสื่อถึงความรู้สึกเวลาตกหลุมรักและต้องการทำความรู้จักกันและกันให้มากยิ่งขึ้น

Image

สำหรับการเตรียมตัวในอัลบัมชุดนี้สมาชิกของ TWICE ก็ได้พูดถึงเรื่องท่าเต้นของเพลง MORE & MORE ที่เป็นเพลงโปรโมตของอัลบัมชุดนี้ว่าเป็นเพลงที่มีท่าเต้นยากที่สุดเมื่อเทียบกับเพลงโปรโมตเพลงก่อนๆของพวกเธอ และทำให้ระหว่างการถ่ายทำ MV ต้องมีสมาธิอย่างมากในเรื่องของท่าเต้น ในขณะที่เพลงอื่นๆที่พวกเธอยกให้เป็นเพลงที่มีท่าเต้นยาก เช่น YES or YES, Dance The Night Away, Fancy และ Feel Special

Image

สมาชิกของ TWICE ยังได้เปิดใจถึงความคาดหวังในอัลบัมชุดใหม่นี้ว่า

นายอน “เราอยากได้ยินว่าอัลบัมชุดนี้ให้ความรู้สึกถึงอะไรใหม่ๆค่ะ แล้วก็แสดงให้เห็นถึงการเติบโตขึ้นเรื่อยๆของพวกเรา และทำให้ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นและรอคอยว่าต่อจากนี้พวกเราจะทำอัลบัมออกมาอย่างไร”

จีฮโย “ฉันอยากได้ยินว่า TWICE เป็นวงที่มีการแสดงยอดเยี่ยมค่ะ และหวังว่าพวกเราจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นศิลปินของ TWICE จากการโปรโมตครั้งนี้ เราคงจะมีความสุขมากค่ะที่ได้ยินคำชมอย่างคำว่า ‘TWICE ดูเท่มาก’ หรือ ‘ไม่รู้มาก่อนเลยว่า TWICE มีสไตล์อีกด้านแบบนี้ด้วย’ “

คอยติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตในอัลบัมชุดใหม่ของ TWICE ในมินิอัลบัมชุดที่ 9 ‘MORE & MORE’ ที่จะเริ่มต้นการทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button