fbpx
News

ฮันโซฮี กับความเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลังได้รับความนิยมจากซีรีส์ A World of Married Couple

จากบทบาทของ ยอดาคยอง ในเรื่อง A World of Married Couple ได้ทำให้นักแสดงสาว ฮันโซฮี ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว จากนักแสดงหน้าใหม่กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ถูกจับตามองจากสาธารณะ และแน่นอนว่าชื่อเสียงที่เพิ่มมากขึ้นก็ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของเธอที่เริ่มเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

ระหว่างการสัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลี ฮันโซฮี ได้เล่าให้ฟังถึงเรื่องความนิยมที่มาขึ้นจนเธอสัมผัสได้ด้วยตัวเองว่า

“หลังจากที่ฉันถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้เสร็จ ก็มีวันนึงที่ฉันไปเดินแถวกาโรซูกิล ย่านชินซาดงกับเพื่อนค่ะ พอเราไปถึงแถวนั้นได้ไม่นานฉันก็เริ่มรู้สึกได้ค่ะว่ามีคนเริ่มมารวมตัวกันรอบๆพวกเรา ฉันเซอร์ไพรส์มากจริงๆค่ะที่เจอคนมาล้อมเยอะขนาดนั้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แล้วในกลุ่มคนที่มารวมกันก็มีเด็กมัธยมอยู่ด้วยค่ะ ฉันก็เลยถามว่ารู้จักฉันได้ยังไงเพราะซีรีส์ A World of Married Couple เป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งพวกเค้าก็บอกว่าเค้านั่งดูกับครอบครัวที่บ้านค่ะ”

Image

“ยังมีตอนที่ฉันไปร้านอาหารด้วยค่ะ เจ้าของร้านเค้าก็แถมเครื่องเคียงให้ฉันมาเป็นพิเศษ แล้วเค้าก็บอกว่าเค้ารู้สึกสนุกมากๆกับการชมซีรีส์เรื่องนี้

เหตุการณ์นี้เป็นจุดที่ทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่าซีรีส์ของพวกเราได้รับความรักจากผู้ชมทุกเพศทุกวัยจริงๆ ฉันรู้สึกซาบซึ้งมากๆค่ะ

ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปมากจริงๆจากการได้แสดงเรื่อง A World of Married Couple

Image

และจากผลการวิเคราะห์ข้อมูล big data ในช่วงเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชื่อของ ฮันโซฮี อยู่ในอันดับ 2 ของนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ซึ่งเป็นรองเพียงแค่ คิมฮีแอ นักแสดงรุ่นใหญืของวงการที่รับบทคุณหมอ จีซอนอู ในซีรีส์ A World of Married Couple เรื่องเดียวกับเธอ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button