fbpx
News

นัตตี้ ‘NATTY’ เปิดเผยเป้าหมายหลังเดบิวต์ ความท้าทายในก้าวต่อไป

นัตตี้ สาวน้อยจากประเทศไทยที่เดบิวต์เป็นศิลปินโซโล่ในวงการ KPOP และเริ่มทำกิจกรรมโปรโมตในเกาหลีอย่างเป็นทางการ เป็นหนึ่งในศิลปินน้องใหม่ที่ถูกจับตามองจากอุตสาหกรรมเพลงในเกาหลี

ล่าสุด นัตตี้ ได้ร่วมงานกับนิตยสาร 1st Look ในแฟชั่นเซ็ตตอนรับซัมเมอร์กับลุคสบายๆ ที่มาพร้อมกับความมั่นใจของสาวน้อยคนนี้ ซึ่งเธอได้เปิดใจถึงความรู้สึกหลังจากที่การเดบิวต์ของเธอได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

“มันยังรู้สึกเหมือนกับอยู่ในความฝันค่ะ ฉันจะไม่ลืมช่วงเวลาการเดบิวต์ของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้เลย”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในซิงเกิล NINETEEN นัตตี้ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของการทำตามความฝัน และพยายามเดินหน้าบนเส้นทางที่ตั้งใจไว้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความพยายามและทุ่มเทของเธอ และจากการทำกิจกรรมที่เริ่มต้นขึ้น นัตตี้ ได้วางเป้าหมายของเธอเอาไว้ด้วยภาพของศิลปินที่เธออยากทำให้สำเร็จ

“ฉันอยากจะเป็นศิลปินที่ทำตัวสบายๆเข้าหาได้ง่าย และสามารถถ่ายทอดพลังบวกให้กับผู้คน เป็นนักร้องที่ชื่อว่า ‘นัตตี้’ ที่สร้างแรงบันดาลใจดีดีให้เกิดขึ้นค่ะ”

Image

Image

ตลอดการถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ ทีมงานทุกคนก็สัมผัสได้ถึงพลังบวกของ นัตตี้ จากรอยยิ้มของเธอที่ปรากฎออกมาตลอดการทำงานร่วมกัน

สำหรับการเดบิวต์ที่เกิดขึ้นนี้ เป็นหนึ่งในสิ่งที่เธออยากทำให้ได้ก่อนอายุ 20 และเธอสามารถทำได้สำเร็จแล้วในวัย 19 ปีของเธอ ซึ่งหลังจากนี้ยังมีอีกหลายสิ่งที่เธออยากลองท้าทาย

“ฉันอยากที่จะลองท้าทายตัวเองด้วยเพลงหลากหลายแนวค่ะ ฉันไม่อยากจำกัดตัวเอง จนกว่าฉันจะสร้างแนวที่ชื่อว่า ‘นัตตี้’ ขึ้นมาได้ ซึ่งมันอาจจะเป็นแนวที่อิสระมากๆ เหมือนอย่างที่ฉันอยากแสดงออกมา”

Image

Image

จากนี้คงต้องคอยติดตามการทำกิจกรรมของ นัตตี้ และจับตาดูกันว่าผลงานของเธอต่อจากนี้จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใด และการทำกิจกรรมของเธอจะสร้างให้ศิลปินที่ชื่อว่า ‘นัตตี้’ เติบโตไปในทิศทางใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button