fbpx
NewsPlay

MV | SUPER JUNIOR-K.R.Y. ยูนิตโวคอลทรงพลัง ถ่ายทอดความรักผ่านเพลง ‘When We Were Us’

SUPER JUNIOR-K.R.Y. ยูนิตที่มีเสียงโวคอลอันทรงพลังจากวง SUPER JUNIOR กลับมาอีกครั้งพร้อมโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานใหม่คือมินิอัลบัมแรกในชื่อ ‘When We Were Us’

ยูนิต SUPER JUNIOR-K.R.Y. ประกอบด้วยสมาชิก 3 คนของวง SUPER JUNIOR คือ คยูฮยอน รยออุค และ เยซอง 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในวันที่ 8 มิถุนายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี SUPER JUNIOR-K.R.Y. ได้ปล่อยอัลบัมใหม่ของพวกเค้าออกมาแล้วพร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตที่มีชื่อเดียวกัน ‘When We Were Us’

เพลงโปรโมต ‘When We Were Us’ เขียนเนื้อและแต่งโดย 4번타자 ในสไตล์เพลงบัลลาดที่โชว์พลังเสียงร้องของ SUPER JUNIOR-K.R.Y. ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงในเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่มอบให้กับคนๆ หนึ่งเป็นเวลานาน ซึ่งครั้งหนึ่งในชีวิตเคยเกิดขึ้นอย่างสวยงามและก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างสวยงามอยู่ในความทรงจำแม้จะผ่านมานานแล้ว

โดยเพลง ‘When We Were Us’ นี้ของ SUPER JUNIOR-K.R.Y. มีความพิเศษจากการใส่ความหมายผ่านเพลงที่ทำให้นึกถึงแฟนๆ ของพวกเค้าคือ E.L.F. ซึ่งเป็นเพลงที่เหมือนเป็นของขวัญมอบให้กับแฟนๆ ที่รอคอยผลงานอัลบัมนี้ของพวกเค้ากันอย่างยาวนานด้วย

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button