fbpx
News

ฺBLACKPINK ทำสถิติใหม่ของวงบน Billboard Hot 100 จากการร่วมงาน Lady Gaga ในเพลง ‘Sour Candy’

เพลง ‘Sour Candy’ ในอัลบับัมชุดล่าสุดของ Lady Gaga ที่ได้สาวๆเกิร์ลกรุปจากเคป็อปอย่าง BLACKPINK มาร่วมงานด้วย ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับอันดับเพลงของ BLACKPINK บนชาร์ต Billboard Hot 100 อีกครั้ง

เพลง ‘Sour Candy’ ของ Lady Gaga และ BLACKPINK ประเดิมสัปดาห์แรกบนชาร์ต Billboard Hot 100 ชาร์ตเพลงยอดนิยมในอเมริกา ด้วยอันดับที่ 33 จากการประกาศอันดับในสัปดาห์ล่าสุด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=fnPn6At3v28

โดยเพลงนี้เป็นครั้งแรกของ BLACKPINK ที่สามารถเข้าสู่ TOP40 ของชาร์ต Billboard Hot 100 ได้หลังจากเพลงก่อนหน้าอย่าง ‘Kill This Love’ ที่ขึ้นไปสูงสุดที่อันดับ 41 และยังมีเพลงอื่นๆอย่าง ‘DDU-DU DDU-DU’ ที่ได้อันดับที่ 55 และเพลง ‘Kiss and Make Up’ ที่เป็นร่วมงานกับศิลปินเดี่ยว Dua Lipa ที่เข้าสู่ชาร์ตนี้ด้วยอันดับ 93

สำหรับการทำงานของ BLACKPINK ในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเธอ ซึ่งพรีรีลิสเพลงแรกจะถูกปล่อยออกมาในเดือนนี้ ต้องรอติดตามกันว่าเพลงใหม่ของ BLACKPINK จะทำสถิติบนชาร์ต Billboard ได้ในระดับใด

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button